அக்‌ஷய் குமார், ஒரு தவறான, தன்னிடம் உள்ள அனைத்தையும் தருகிறார்

ngmssa4c akki

வலுவான புள்ளிகள் கேசரி அத்தியாயம் 2: ஜாலியன்வாலா பாக் என்ற சொல்லப்படாத கதை – இது சிலவற்றைக் கொண்டுள்ளது – பெரும்பாலான மேற்பரப்பு நிலை. வெகுஜன கொலைகாரன் ஜெனரல் ரெஜினோல்ட் டையரை நீதிக்கு கொண்டு வர ஒரு துணிச்சலான மனிதர் நடத்திய சட்டப் போரின் தீவிரமான மற்றும் எப்போதாவது மங்கலான நாடகமாக்கல் ஏற்றப்பட்டு சுவாரஸ்யமான பிளேயருடன் படமாக்கப்படுகிறது. ஆனால் அதன் ஆழமான, கால்களை வரையறுக்கும் மடிப்புகளில், திட்டத்திற்குள் அதிக சிந்தனையும் கடுமையும் சென்றிருந்தால் பயனடைந்தது நிறைய இருக்கிறது.

அக்‌ஷய் குமார் – வணிக நடுக்கங்களிலிருந்து பெரும்பாலும் தெளிவாகத் தெரிந்த ஒரு வரலாற்றுக்கு நட்சத்திர சக்தியை வழங்க அவர் வெளிப்படையாக இருக்கிறார் – மார்ச் 13, 1919 இன் ஜல்லியான்வாலா பாக் படுகொலைக்குப் பின்னர் இனப்படுகொலைக்காக கிரீடம் மீது வழக்குத் தொடர்ந்த மலையாளி வழக்கறிஞர் சர் செட்டூர் சங்கரன் நாயர்.

செயல்திறன் மற்றும் படத்தில் ஈர்ப்பு விசையை செலுத்த நட்சத்திரம் தனது பிட் செய்யவில்லை என்பதல்ல, ஆனால் சிக்கல்கள் கேசாரி அத்தியாயம் 2 கதாநாயகனின் மொழியியல் மற்றும் நடத்தை பண்புகளுடன் இது மிகவும் காவலியர் என்ற உண்மையுடன் தொடங்குங்கள்.

இரண்டிலும் தேர்ச்சி பெற்ற ஒரு மனிதராக (பார்வையாளர்கள் கூறுவது போல) ஒரு மனிதராக வேறு வழியில்லாமல் அல்லது வேறு வழியில்லாமல் வராத ஒரு நடிகருடன் ஓடுவதன் மூலம் கலரிபாயட்டு மற்றும் கதகலி – இருப்பினும், தற்காப்புக் கலையோ அல்லது கிளாசிக்கல் நடன வடிவமோ கதாபாத்திரத்தின் வரையறைகளுக்கு பங்களிக்கவில்லை – படம் கலாச்சாரத்தையும் வரலாற்றையும் விளக்கும் அரை மனதுடன் கூடிய வழியை ஏற்றுக்கொள்கிறது. நுணுக்கம் அதற்கு அப்பாற்பட்டது.

நிச்சயமாக, நிறைய வரலாறு உள்ளது கேசாரி அத்தியாயம் 2 ஆனால் சுதந்திரப் போராட்டத்தின் சிறுமணிகள், பஞ்சாபில் அதன் வெளிப்பாடுகள் மற்றும் அதன் தலைவர்களின் பாத்திரங்கள் முதல் முறையாக இயக்குனர் கரண் சிங் தியாகி மற்றும் அமிர்த்பால் சிங் பிந்த்ரா (இணை படைப்பாளரின் திரைக்கதைக்குள் நுழைவதைக் காணவில்லை பாண்டிஷ் கொள்ளைக்காரர்கள்).

மந்தமான படத்தின் கவனம் முற்றிலும் நீதிமன்ற அறை நடவடிக்கைகள் மற்றும் சங்கரன் நாயர், வைஸ்ராய் கவுன்சில் உறுப்பினர் மற்றும் பாரிஸ்டர் மற்றும் ஆங்கிலோ-இந்திய வழக்கறிஞர் நெவில் மெக்கின்லி (ஆர். மாதவன்) ஆகியவற்றுக்கு இடையிலான போரைச் சுற்றியுள்ள நிகழ்வுகளில் உள்ளது.

https://www.youtube.com/watch?v=r-7g08inmsi

ஆளுநர் மைக்கேல் ஓ’ட்வியரின் ஆலோசகர் டிராதத் சிங் (பல காட்சிகளில் இருந்தபோதிலும், நம் தலையை ஒருபோதும் சுற்றிக் கொள்ள முடியாத ஒரு கதாபாத்திரத்தில் அமித் சியல் ஒரு கதாபாத்திரத்தில் நடிக்கிறார்) ஜாலியான்வாலா பேக் மாசக்ரேவின் பின்னால் உள்ள மாசில் இருந்து, கிரேஸில் இருந்து வீழ்ச்சியடைந்தார்.

ரவுலாட் சட்டத்திற்கு எதிரான வளர்ந்து வரும் பிரபலமான மனக்கசப்புக்கு வழிவகுக்கும் மாகாணத்தில் சமகால அரசியல் யதார்த்தங்கள் குறித்து தவறான மற்றும் உறுதியான குறிப்புகளைத் தவிர்த்து, இந்த படம் சங்கரன் நாயரின் வாழ்க்கை மற்றும் தொழில் வாழ்க்கையின் பெரிய கதையைப் பற்றிக் கொள்ளத் தேர்வுசெய்கிறது. பாரிஸ்டர் இந்திய தேசிய காங்கிரஸின் தலைவராகவும், சுதந்திரத்திற்கான தேசிய இயக்கத்தின் ஒருங்கிணைந்த பகுதியாகவும் இருந்தார் என்பதை வெளிப்படுத்த இது பொருந்தாது.

நாம் முதலில் சங்கரன் நாயரைப் பார்க்கும்போது, ​​அவர் ஆங்கிலேயர்களுக்கு சேவை செய்வதற்கான ஒரு மனித உள்ளடக்கம் என்று நம்புகிறோம். அவர் தனது மனைவி பர்வதி (ரெஜினா கசாண்ட்ரா) உடன் வெளிநாட்டு ஆட்சியாளர்களால் உணவருந்தினார், விடுவிக்கப்பட்டார், அவர் ஒரு கவிஞரான ஒரு வன்முறை புரட்சியாளர் என்பதை நிரூபிப்பதன் மூலம் சிறைக்கு ஒரு சுதந்திர போராளியை அனுப்புகிறார்.

ஒரு சோகம் நிகழும் வரை அவரது மனசாட்சியில் அதிக எடை கொடுக்கும் வரை அல்ல – ஒரு கிளப்பில் ஒரு “நாய்கள் மற்றும் இந்தியர்கள் அனுமதிக்கப்படாத” வாரியத்துடன் தவிர்க்க முடியாத சந்திப்பு அவரது நாட்டு மக்களுக்கு பிரிட்டிஷாரால் உட்படுத்தப்படும் அடிமைத்தனத்திற்கு கண்களைத் திறக்கிறது – அவர் ஒரு மாற்றத்தை உருவாக்கி, முதுகெலும்பை உருவாக்கி, ஒரு துணிச்சலான தேசபக்தராக மாறுகிறார்.

ஒரு ரூக்கி வழக்கறிஞர் தில்ரீட் கில் (அனன்யா பாண்டே), அவர் தன்னால் ஈர்க்கப்பட்ட தொழிலில் நுழைந்ததாக நாயரிடம் கூறுகிறார், அந்த மனிதனின் மாற்றத்திற்கு ஒரு ஊக்கியாக நடிக்கிறார். ஆனால் தேசியவாத காரணத்திற்காக திருமணம் செய்துகொண்ட ஒரு ஆர்வமுள்ள வழக்கறிஞர், ராஜ் மீது எந்தவொரு கிளர்ச்சியையும் இன்னும் நிரூபிக்காத ஒருவரை ஏன் சிலை செய்வார் என்று படம் சொல்லவில்லை.

கேசாரி அத்தியாயம் 2 இறுதிக் காட்சிக்கு தரையில் வைக்கும்போது இந்த சிறந்த புள்ளிகளின் பளபளப்பானது – இது படத்தில் இரண்டு மணிநேரம் வருகிறது – இதில் சங்கரன் நாயர் தனது திறனை ஒரு ஆலோசகராக நிரூபிக்க ஒரு வாய்ப்பைப் பெறுகிறார். இது மிகவும் பேட் மற்றும் கணிக்கக்கூடியது.

படத்தில் இரண்டு புள்ளிகள் உள்ளன, அது ஒரு உற்சாகமான விவகாரமாக இருப்பதை நெருங்குகிறது, ஆனால் அது பெரும்பாலும் அதிக புள்ளிகளைத் தாக்கவில்லை என்பது மட்டுமல்லாமல், முழு படத்திலும் ஒரு உறுதியான நூல் போல இயங்கும் உணர்ச்சிகளைத் தூண்டவும் இது தவறிவிட்டது.

அது பற்றி கொடூரமான படுகொலையுடன் திறப்பது, கேசாரி அத்தியாயம் 2 ஒரு தப்பிப்பிழைத்த ஒரு தப்பிப்பிழைத்தவர், 13 வயதான பர்கட் சிங் (கிருஷ் ராவ்), ஒரு திறமையான சிறுவன், படுகொலைக்குப் பின்னால் வேண்டுமென்றே திட்டத்தை அம்பலப்படுத்த போராடுகிறார். அவரது வேண்டுகோள்கள் கூட சங்கரன் நாயரைத் தொடங்கவில்லை. வழக்கறிஞருக்கும் இளம் கிளர்ச்சியாளருக்கும் இடையிலான லேசான மோதல் படத்தின் கூர்மையான கூறுகளில் ஒன்றாகும். துரதிர்ஷ்டவசமாக, உராய்வின் அத்தகைய தருணங்கள் போதுமானதாக இல்லை.

சரியாகச் சொல்வதானால், நமது நேரத்துடன் பேசும் முன்னேற்றங்களை படம் குறிப்பிடுகிறது – ஊடகங்களை அடக்குதல், அதிகாரத்தில் இருப்பவர்களால் விவரிப்புகளை கையாளுதல் மற்றும் கருத்து வேறுபாடு மற்றும் எதிர்ப்பை வெளிப்படுத்த சட்ட விதிகளை தவறாகப் பயன்படுத்துதல். ஆனால் இந்த குறிப்புகள் கடந்து செல்வதில் மட்டுமே உள்ளன, எனவே கண்டிப்பாக புறல்.

ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட சந்தர்ப்பங்களில் உரையாடலின் பறிப்புகளில், ஒரு நீதிமன்றம் இடையில் முடிவு செய்ய வேண்டாம் என்று சங்கரன் நாயர் ஒப்புக்கொள்கிறார் சாஹி மற்றும் கலாட்சரி, தவறு, ஆனால் இடையில் ஹார் மற்றும் ஜீத்தோல்வி மற்றும் வெற்றி. ஆனால் தள்ளுவதற்கு வரும்போது, ​​பேரரசிற்கு எதிரான வழக்கை அவர் எதிர்த்துப் போராடுவார் என்று அவர் வலியுறுத்துகிறார், ஏனெனில் அவர் உண்மையை முழு உலகிற்கும் கடத்த விரும்புவதால்.

சங்கரன் நாயர் மற்றும் அக்‌ஷய் குமார் போன்ற ஒரு மனிதனுக்காக பார்வையாளர்கள் வேரூன்ற ஒவ்வொரு காரணமும் உள்ளது. ஆனாலும், அது எதுவும் இல்லை கேசாரி அத்தியாயம் 2 ரஸ்டம்ஸ் அப் ஒடுக்குமுறைக்கும் தைரியத்திற்கும் இடையில் சமமற்ற முகத்தை குறிப்பாக வழங்குகிறது. படம் எவ்வாறு முடிவடையும் என்பதை ஆரம்பத்திலிருந்தே நாம் அறிந்திருக்கிறதா? அநேகமாக.

ஆர். மாதவன் இடைவெளிக்கு சற்று முன்பு தனது நுழைவை மேற்கொண்டு, இரண்டாவது பாதியில் தனது இருப்பை வலுவாக உணர்ந்தார். எவ்வாறாயினும், முன்னணி நடிகருக்கு அருகில் எங்கும் வர அவர் அனுமதிக்காது. அனன்யா பாண்டேயின் பங்கு பொருள் இல்லாமல் இல்லை. ஆனால் அவளால் இரண்டாவது பிடில் மட்டுமே விளையாட முடியும்.

நடிகர்களில் இந்தியரல்லாத நடிகர்களைப் பொறுத்தவரை, சைமன் பைஸ்லி தினம் ஜெனரல் டையராகவும், பஞ்சாபின் லெப்டினன்ட் கவர்னராக மார்க் பென்னிங்டன் மைக்கேல் ஓ’ட்வையராகவும், மைல்களின் இந்தி உரையாடல்களுடன் சேணம் அடைந்ததன் விளைவாக விறைப்புடன் பிடுங்கப்படுவதைக் குறைக்கிறார்.

ஒரு நட்சத்திர வாகனமாக, கேசாரி அத்தியாயம் 2 சில தகுதிகள் உள்ளன, ஏனெனில் கேள்விக்குரிய நடிகர், பாத்திரத்திற்கு சரியான மனிதராக இல்லாவிட்டாலும், தன்னிடம் உள்ள அனைத்தையும் தருகிறார். வரலாற்றாக, இது தூய பாலிவுட். இது மேலோட்டத்தின் பக்கத்தில் தவறு செய்கிறது.


நன்றி

Leave a Comment