பருத்தித்துறை பாஸ்கலுடன் நன்றாக ஃபெட்டில்

22nsnqns the last of


புது தில்லி:

பூஞ்சை தொற்றுநோய்களால் அழிக்கப்பட்ட உலகில், ஒரு ஜோடி சுத்தமான சாக்ஸ் போல நம்பிக்கை பற்றாக்குறையாக உள்ளது, சீசன் 2 இன் கடைசி சிதைவு மற்றும் அழிவுக்கு மத்தியில் கூட, உயிர்வாழ்வதற்கான உண்மையான சோதனை நீங்கள் எத்தனை ஜோம்பிஸை சுட முடியும் என்பதல்ல, ஆனால் நீங்கள் சொந்தமாக நேசிக்க வந்த ஒரு குழந்தைக்கு நீங்கள் எவ்வளவு ஆழமாக உணர முடியும் என்பதை நினைவூட்டுகிறது.

வயோமிங்கின் ஜாக்சன், ஜோயல் (பருத்தித்துறை பாஸ்கல்) மற்றும் எல்லி (பெல்லா ராம்சே) ஆகியோர் இயல்புநிலையின் ஒற்றுமையில் குடியேறியுள்ளனர்.

ஃபயர்ஃபிளை மருத்துவமனையில் வெளிவந்த நிகழ்வுகள் குறித்து எல்லிக்கு பொய் சொல்ல ஜோயலின் பேரழிவு தரும் தேர்வில் இருந்து ஐந்து ஆண்டுகள் கடந்துவிட்டன. இப்போது 19 வயதான எல்லி, இனி நாடு முழுவதும் வழிநடத்தப்பட்ட அப்பாவி பெண் ஜோயல் அல்ல, ஜோயல் தானே அவர் பயன்படுத்திய மனிதர் அல்ல – அவரது சாம்பல் நிற முடி மற்றும் சோர்வுற்ற வெளிப்பாடு இப்போது அவர் கடந்த கால முடிவுகளிலிருந்து சுமக்கும் கடும் சுமையுடன் பொருந்துகிறது.

சீசன் ஒன்றின் பெரும் குறுக்கு நாடு பயணத்திலிருந்து ஒரு அமைதியான, ஜாக்சனில் தனிமைப்படுத்தப்பட்ட இருப்புக்கு மாறுவது ஒரு மோசமான தொனியை அமைக்கிறது மற்றும் மேற்பரப்புக்கு அடியில் மூழ்கும் உள் பிளவுகளில் கவனம் செலுத்துகிறது.

இந்த சீசன் அமைதியானது, அதிக உள்நோக்கத்தானது, பாதிக்கப்பட்டவர்களின் உடல் ரீதியான கொடூரங்களுக்கு குறைந்த முக்கியத்துவம் அளிக்கிறது, மேலும் நம்பிக்கை ஒரு அரிய பொருளாக இருக்கும் உலகில் வாழ்வின் உணர்ச்சிபூர்வமான எண்ணிக்கையில் அதிகம்.

ஜோயலுக்கும் எல்லிக்கும் இடையிலான அமைதியான பதற்றம் பருவத்தின் இதயத்தை உருவாக்குகிறது. முதல் சீசன் அந்நியர்களிடமிருந்து அவர்களின் பிணைப்பை வளர்ப்பதற்கு உற்சாகப்படுத்தியது, ஒரு நுண்ணோக்கின் கீழ் பிணைப்பு, அதன் பலவீனத்தை ஆராயும்.

பொய் ஜோயல் எல்லியிடம், சத்தியத்திலிருந்து அவளைப் பாதுகாத்த ஒன்று, ஆனால் அவர்களுக்கிடையில் பேசப்படாத நம்பிக்கையையும் துண்டித்துவிட்டது, ஒவ்வொரு தொடர்புகளையும் வேட்டையாடும் ஒரு பேயாக மாறுகிறது. ஏமாற்றம் மற்றும் துரோகத்தின் தருணங்களால் நிறுத்தப்பட்ட அவற்றின் வடிகட்டிய மாறும், கதையை முன்னோக்கி செலுத்தும் உணர்ச்சிகரமான அடித்தளத்தை வழங்குகிறது.

எல்லியின் பரிணாமம் ஒரு அப்பாவியாக இருக்கும் இளைஞனிடமிருந்து ஒரு இளம் பெண்ணுக்கு தனது சொந்த சுயாட்சியின் எடையுடன் பிடுங்குகிறது. பெல்லா ராம்சேயின் சித்தரிப்பு விதிவிலக்கான ஒன்றும் இல்லை, இது இதயத்தை உடைக்கும் மற்றும் கடுமையான கதாபாத்திரத்திற்கு ஒரு மூல பாதிப்பைக் கொண்டுவருகிறது.

இந்த நிகழ்ச்சி புதிய கதாபாத்திரங்களையும் அறிமுகப்படுத்துகிறது, இது புதிராக இருக்கும்போது, ​​சில நேரங்களில் முக்கிய இரட்டையருடன் ஒப்பிடுகையில் வளர்ச்சியடையாததாக உணர்கிறது. உதாரணமாக, கைட்லின் டெவரின் அப்பி, பழிவாங்கலால் இயக்கப்படும் ஒரு பாத்திரம், ஆனால் அவரது உந்துதல்கள் பருவத்தின் பெரும்பகுதிக்கு பெரும்பாலும் ஒளிபுகாதாக இருக்கின்றன, இது ஒரு முழுமையான சதி செய்யப்படாத தனிநபரை விட ஒரு சதி சாதனத்தைப் போல உணர வழிவகுத்தது.

இது பார்வையாளர்களை அதிக ஆழத்தையும் சூழலையும் ஏங்குகிறது, குறிப்பாக சியாட்டிலில் உள்ள மர்மமான பிரிவுகளைப் போன்ற அவளையும் பிற புதிய கதாபாத்திரங்களையும் சுற்றியுள்ள கதைக்களங்கள் துண்டு துண்டாகவும் தெளிவற்றதாகவும் உணர்கின்றன.

அவற்றின் சேர்க்கை மிகவும் தேவையான சில பதற்றத்தையும் செயலையும் சேர்க்கும்போது, ​​இந்த கதாபாத்திரங்கள் யார் அல்லது அவை ஏன் ஒருவருக்கொருவர் முரண்படுகின்றன என்பதை விளக்க நிகழ்ச்சியின் தயக்கம் பல கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்கப்படவில்லை.

நிகழ்ச்சியின் ஒளிப்பதிவும் திசையும் தொடர்ந்து பிரகாசிக்கின்றன, அதிர்ச்சியூட்டும் நிலப்பரப்புகள் மற்றும் அழகாக வேட்டையாடும் காட்சிகளுடன் உலகின் பேரழிவை அதன் கதாபாத்திரங்களுக்கு இடையில் மென்மை செய்யும் தருணங்களுடன் வேறுபடுத்துகின்றன. மனித உணர்ச்சியின் நுணுக்கங்களை ஆராய்ந்து, விசுவாசம், குற்ற உணர்வு மற்றும் இந்த எலும்பு முறிந்த உலகின் ஒவ்வொரு மூலையையும் ஊடுருவிச் செல்லும் வன்முறை சுழற்சியின் கருப்பொருள்களை ஆராய்ந்து, கிரேக் மஜின் மற்றும் நீல் ட்ரக்மானின் கதைசொல்லல் மிகச் சிறந்தது.

ஆயினும்கூட, சதி வேண்டுமென்றே ஒளிபுகாதாக இருக்கும் நேரங்கள் உள்ளன, அடுத்த சீசனுக்கு பல தளர்வான முனைகள் உள்ளன. இது எதிர்பார்ப்பை உருவாக்கும் அதே வேளையில், இது ஒரு நீடித்த விரக்தியையும் விட்டுவிடக்கூடும், நிகழ்ச்சி மிக விரைவில் நிறுத்தப்படுவதைப் போல.

ஜோயலாக பருத்தித்துறை பாஸ்கலின் செயல்திறன் துக்கம், வருத்தம் மற்றும் எல்லியை எல்லா விலையிலும் பாதுகாக்க ஒரு தீவிரமான ஏக்கத்துடன் அடுக்குகிறது. அவரது அமைதியான தருணங்கள், குறிப்பாக அவரது சகோதரர் டாமி (கேப்ரியல் லூனா) மற்றும் நகரத்தின் சிகிச்சையாளர் கெயில் (கேத்தரின் ஓ’ஹாரா) ஆகியோருடனான தொடர்புகளில், தொடரை உயர்த்தும் கதாபாத்திரத்திற்கு ஒரு சிக்கலைச் சேர்க்கிறது.

இந்த நிகழ்ச்சி கண்டுபிடிக்கப்பட்ட குடும்பத்தின் கருத்தை ஆழமாக ஆராய்ந்து, மிகவும் மோசமான சூழ்நிலைகளில் நாம் உருவாகும் பிணைப்புகள் நம்மை உயர்த்தலாம் அல்லது நம்மைத் துண்டிக்கக்கூடும் என்பதை ஆராய்கின்றன. தினா (இசபெலா மெர்சிட்) உடனான எல்லியின் உறவின் மெதுவாக எரியும் வளர்ச்சி தனித்து நிற்கிறது, ஏனெனில் அவர்களின் தொடர்பு அப்பாவி நட்பிலிருந்து மிகவும் மென்மையான மற்றும் சிக்கலான ஒன்றுக்கு உருவாகிறது.

போது சீசன் 2 இன் கடைசி உணர்ச்சிபூர்வமான கதைசொல்லல் மற்றும் பாத்திர வளர்ச்சியில் மறுக்கமுடியாத ஒரு மாஸ்டர் கிளாஸ், இது அதன் வேகக்கட்டுப்பாடு மற்றும் கதை தேர்வுகளில் தடுமாறும்.

புதிய பிரிவுகள் மற்றும் சில கதாபாத்திரங்களின் உந்துதல்களைப் பற்றிய முக்கிய கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்க தயக்கம் சில பார்வையாளர்கள் திருப்தியற்றதாக உணரக்கூடும். நிகழ்ச்சி திறமையாக பதற்றத்தை உருவாக்குகிறது, எதிர்கால பருவங்களில் பல நூல்களைத் தொங்கவிட, உறுதியளிக்கும் தீர்மானங்களை மட்டுமே விட்டுவிடுகிறது. ஆனால் இந்த விவரிப்பு தவறான செயல்களுடன் கூட, நிகழ்ச்சி பிடுங்குவதோடு உணர்ச்சிவசப்பட்டு வருகிறது, பெரும்பாலும் அதன் நடிகர்களின் அதிகார மைய நிகழ்ச்சிகள் மற்றும் ஆழமான, உள்நோக்கக் கதைசொல்லல் ஆகியவற்றின் காரணமாக, மற்ற பிந்தைய அபோகாலிப்டிக் நாடகங்களிலிருந்து அதைத் தவிர்த்து வருகிறது.

இறுதியில், சீசன் 2 இன் கடைசி உடைந்த உலகில் உயிர்வாழ்வதன் அர்த்தம் என்ன என்பதை ஒரு பேய் ஆய்வு. இது இழப்பு, துரோகம் மற்றும் மீட்பிற்கான தேடல் ஆகியவற்றால் வரையறுக்கப்பட்ட ஒரு பருவம் – கதாபாத்திரங்களுக்கும் பார்வையாளர்களுக்கும்.

இது பதில்களை விட அதிகமான கேள்விகளைக் கொண்டிருக்கும்போது, ​​இது ஒரு சக்திவாய்ந்த உணர்ச்சி ரீதியான தாக்கத்துடன் அவ்வாறு செய்கிறது, வரவுகள் உருளும் நேரத்தில், அடுத்து வரும் எதையும் நாங்கள் ஆர்வமாக உள்ளோம், அது என்னவென்று எங்களுக்கு முழுமையாகத் தெரியவில்லை என்றாலும்.


நன்றி

Leave a Comment