ஒரு சிவப்பு வைரம் இரண்டு மனிதர்களில் மோசமானதை வெளியே கொண்டு வருகிறது -ஒரு கிரிமினல் கிங்பின் மற்றும் ஒரு குளோபிரோட்டிங் கான் கலைஞர் – நகை திருடன் – திருட்டு தொடங்குகிறது. சிக்கல் என்னவென்றால், அது படத்தையும் விடாது.
நகை திருடன் – திருட்டு தொடங்குகிறது. ட்ரைட்டுக்கு அப்பால், இது காகிதத்திலேயே பறிக்கப்பட்டிருக்க வேண்டும்.
இரண்டு போராளிகள் இறக்கத் தயாராக இருக்கும் விலைமதிப்பற்ற பொருள் ஆப்பிரிக்க ஆதாரமாகும். இது ஒரு ரிக்மரோலைத் தூண்டுகிறது, இது உலகத்தை -புடாபெஸ்ட், இஸ்தான்புல், மும்பை -உத்வேகத்திற்காக பயணிக்கிறது. அது எதுவும் காணவில்லை. கொள்ளையர் த்ரில்லர் செயலற்ற தன்மையைக் குவிக்கிறார், ஏன் என்று சிந்திக்க ஒருபோதும் இடைநிறுத்தப்படுவதில்லை.
https://www.youtube.com/watch?v=_dunlpnfs8s
சித்தார்த் ஆனந்தின் மார்ஃப்ளிக்ஸ் பிக்சர்ஸ் தயாரித்த நெட்ஃபிக்ஸ் திரைப்படத்தை குக்கி குலாட்டி மற்றும் ராபி க்ரூவால் இயக்கியுள்ளனர். இது வழங்கப்பட்ட நிலையிலிருந்து வந்துவிட்டது போர்அருவடிக்கு பதான்மற்றும் போர். அது உங்களை முட்டாளாக்க விடாதீர்கள்.
நேர்மையற்ற கலை சேகரிப்பாளர் ராஜன் ஆலக் (ஜெய்தீப் அஹ்லவத்) ஒரு தற்காலிக கடினமான பேட்சைத் தாக்கினார். அவர் இருக்கும் இறுக்கமான இடத்திலிருந்து ஜாமீன் பெற சிவப்பு சூரியனின் மீது அவர் தனது நம்பிக்கையைத் துடைக்கிறார். மும்பையில் உள்ள ஒரு அருங்காட்சியகத்திலிருந்து விலைமதிப்பற்ற வைரத்தை கொள்ளையடிக்க ஒப்புக்கொண்டதற்காக ரெஹான் ராய் (சைஃப் அலிகான்) பிளாக்மெயில் செய்கிறார்.
ரெஹானுக்கு தனது பின்னணியில் எங்காவது ஒரு அப்பா இருக்கிறார். இருவரும் கண்ணுக்கு கண்ணைக் காணவில்லை. ராஜனுக்கு ஒரு இரத்த காரணமின்றி (பின்னர் மேலும்) அவரை கொடூரமான செயல்கள் மற்றும் ஆபத்தான ஒப்பந்தங்களுக்கு இட்டுச் செல்கிறார்.
இஸ்தான்புல் குற்றவாளி லார்ட் மூசா (லைடோங்பாம் டோரேந்திர சிங்), அவருக்கு வன்முறை வரலாற்றைக் கொண்ட ஒரு மனிதருடன் ஒரு ஒப்பந்தம், அவரை ரெஹானுக்கு திரும்பும்படி கட்டாயப்படுத்துகிறது. ராஜனும் ரெஹானும் ஒரு போரில் ஈடுபடுவதால், ரெஹானின் கவனத்தை ஈர்க்கும் விரும்பத்தக்க கல் அல்ல. ராஜனின் அழகிய ஆனால் மகிழ்ச்சியற்ற மனைவி ஃபரா (நிகிதா தத்தா) கூட அவரது பார்வையில் இருக்கிறார்.
படம் மெருகூட்டத் தொடங்கும் போது, மும்பையில் உள்ள ஒரு கலை அருங்காட்சியகத்தில் இருந்து தரையில் இருந்து வானத்திற்கு மாறுகிறது, அங்கு விலைமதிப்பற்ற கல் காட்சிக்கு வைக்கப்பட்டுள்ளது ஒரு வணிக ஜெட்லைனருக்கு ஒரு இளவரசனையும், லண்டனுக்கு அவரது பரிவாரங்களையும். ஆனால் அது எவ்வளவு கடினமாக முயற்சி செய்தாலும், நகை திருடன் – திருட்டு தொடங்குகிறது அதன் நடுத்தரத்தன்மையிலிருந்து தன்னை உயர்த்திக் கொள்ள போராடுகிறது.
தனது குடும்பத்தினரிடமிருந்து விலகிச் சென்ற குற்ற உணர்ச்சியால் ரெஹான் எடைபோடப்படுகிறார்-ஒரு நல்லவர் மருத்துவர்-தட் (குல்பூஷன் கார்பந்தா), ஒரு கஷ்டப்படாத குழந்தை சகோதரர் (ககன் அரோரா) மற்றும் ஒரு தாய் அவரால் இறப்பால் வாழ முடியவில்லை. ராஜன், பேராசை மற்றும் அதிகாரத்திற்கான ஒரு வெறித்தனத்தால் இயக்கப்படுகிறது, சிறிதளவு ஆத்திரமூட்டலில் இரத்தத்தை வரைவதில் மகிழ்ச்சி அடைகிறார்.
இரண்டு பேரும் முழு பன்றியிலும் செல்கிறார்கள். ஆனால் அவர்களின் அவநம்பிக்கையான மதிய உணவுகள் தூய ஹாக்வாஷ் ஆகும். அவர்கள் இரண்டு கடினப்படுத்தப்பட்ட பெரியவர்கள், அவர்கள் உயர்நிலைப் பள்ளி சிறுவர்களைப் போல ஒருவருக்கொருவர் சமர்ப்பிக்க வேண்டும். தொடர்ந்து வரும் திருப்பங்களும் திருப்பங்களும் அவர்களின் விளையாட்டைப் போலவே நொண்டிகளாக இருக்கின்றன.
புடாபெஸ்டில் முதன்முதலில் காணப்பட்ட ரெஹான், ஒரு தந்திரக்காரராக தனது திறனை நிரூபிக்க எந்த நேரமும் இல்லை. அவர் இரண்டு குழப்பமான சிறப்பு பணிக்குழு மோசடிகளை ஏமாற்றுகிறார், ராஜனிடமிருந்து ஒரு சம்மன் போது, போலி இராஜதந்திர பாஸ்போர்ட்டுடன் மும்பைக்கு பதுங்குகிறார்.
ராஜனின் பிரமாண்டமான நுழைவு காட்சி -படம் அதனுடன் தொடங்குகிறது, தூய ஸ்க்லாக். அவர் ஒரு தவறான கணக்காளரிடமிருந்து வெளியேறுகிறார், பின்னர் அவரை ஒரு வெள்ளை துணியால் சுட்டுக் கொன்றார், இதன் மூலம் மனிதனின் மூக்கு மற்றும் வாயிலிருந்து இரத்தம் வெளியேறுகிறது.
ராஜன் கோபப்படுகிறார், ஏனெனில் அவரது கடல் கணக்குகள் இன்டர்போலுக்கு கசிந்துள்ளன. பணத்தின் முடக்கம் அவரை அவரது சேகரிப்பில் மிகவும் விலைமதிப்பற்ற ஓவியத்தை ஏலத்திற்கு கட்டாயப்படுத்துகிறது.
ராஜன் ஆலாக் தீய ஆளுமைப்படி இருக்க வேண்டும், ஆனால் கற்பனை செய்யாதது (ஸ்கிரிப்ட்: டேவிட் லோகன் மற்றும் தயாரிப்பாளர் சித்தார்ட் ஆனந்த்), அஹ்லவத்தின் அச்சுறுத்தலை கதிர்வீச்சு செய்வதற்கான சிறந்த முயற்சிகள் இருந்தபோதிலும், ஒரு மந்தமான, பானல் ஸ்ட்ரைட்ஜாக்கெட்டிலிருந்து விடுபடத் தவறிவிட்டன.
ஒரு தவறான காட்சியில், அவர் தனது செல்லப்பிராணி ரோட்வீலர் இறந்துவிட்டார், ஏனெனில் சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி கோரை அதன் வால் ஒரு ரெஹானில் அசைப்பது மட்டுமல்லாமல், பிந்தைய கையில் இருந்து ஒரு பிஸ்கட்டையும் சாப்பிடுகிறது. அவர் நம்ப முடியாத ஒரு நாய் இறந்துவிட்ட ஒரு நாய்.
ஆனால் இரண்டு மணி நேர படத்தின் போக்கில் அவரும் மற்றவர்களும் கொட்டிய அனைத்து கோரும் கொஞ்சம் கிடைக்கவில்லை. இது மறக்கமுடியாத அதிரடி தொகுப்பு துண்டுகள் அல்லது உண்மையிலேயே வெடிக்கும் ஒன்றுக்கு மேடையை அமைக்கும் சொற்களின் உண்மையிலேயே தாக்கத்தை ஏற்படுத்தாது.
ராஜனின் மனைவி ஃபரா ஒரு ஓவியர். நான் முன்பு உன்னை சந்தித்ததில்லை, ரெஹான் அவளிடம் கேட்கிறான். ISS LINE KI காலாவதி பஹுத் பெஹ்ல் குசர் சுகி ஹை (இந்த வரி அதன் காலாவதி தேதியைக் கடந்தது), அவர் பதிலடி கொடுக்கிறார். தடைசெய்யப்பட்ட டாலியன்ஸ் மற்றும் அதன் விளைவுகளின் மூலம் படம் ஒன்றிணைகிறது என்பதற்கு அந்த கூற்று உண்மை. ராஜன் எங்கள் இருவரையும் கொன்றுவிடுவார், ஃபரா ரஹானை எச்சரிக்கிறார்.
ரெஹானுக்கு மற்றொரு பெரிய விரோதி இருக்கிறார் – STF மனிதர் விக்ரம் மேத்தா (குனால் கபூர்), அவர் அடிக்கடி பின் சீட்டுக்கு தள்ளப்படுகிறார். தொடர்ச்சியான அமலாக்க அதிகாரி நகை திருடனின் குதிகால் மீது ஒடிப்பதைத் தொடர்ந்து கொண்டிருக்கிறார், மேலும் ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட சந்தர்ப்பங்களில் அவரைப் பிடுங்குவதற்கு அருகில் வருகிறார்.
கணிக்கத்தக்க வகையில், ரெஹான் எப்போதும் தனது எதிரிகளை விட ஒரு படி மேலே இருக்கிறார். சதி அவரது பக்கத்திலேயே உள்ளது. எனவே, கதாநாயகனுக்கு தப்பிக்கும் பாதை தேவைப்படும்போதெல்லாம், கதைக்களம் உடனடியாக அவருக்கு ஒன்றைக் கொடுக்கும், தர்க்கம் பாதிக்கப்பட வேண்டும்.
அவர் விரும்பியபடி அவர் செய்ய முடியும். ஒரு கண்ணிமை பேட்டிங் செய்யாமல் ஒரு விமானத்தில் ஒரு மருத்துவராக அவர் தன்னை கடந்து செல்கிறார். மற்றொரு கதாபாத்திரம் ஒரு விமானப் பணிப்பெண்ணாக முன்வைத்து அதை விட்டு விலகிச் செல்கிறது. மேலும் என்னவென்றால், ரெஹான் ஒரு பயணிகள் விமானத்தின் கேப்டனை கூட எதிர்ப்புத் தெரிவிக்காமல் தனது ஏலத்தைச் செய்ய முடியும்.
சைஃப் அலி கான், ஜெய்தீப் அஹ்லவத் மற்றும் குனால் கபூர் ஆகியோரின் நிகழ்ச்சிகள் சீரானவை, ஆனால் இன்னும் தேவைப்படும் ஒரு படத்திற்கு ஒருபோதும் போதுமானதாக இல்லை. ஸ்கிரிப்ட் நிகிதா தத்தாவைக் குறைக்கிறது. அவரது பெண்மணியான செயல், அது சரியாகக் கையாளப்பட்டிருந்தால், படத்தின் சில பகுதிகளை வளர்த்திருக்கலாம்.
இதைச் சொல்லத் தேவையில்லை நகை திருடன் 1967 சூப்பர்ஹிட் என்ற பெயரில் இணைப்பு இல்லை. இது இயக்குனர் விஜய் ஆனந்துக்கு ஒரு ஒப்புதலாக வீசுகிறது, ஆனால் திரைப்படத்தை கடந்து செல்லக்கூடிய மரியாதை என்று கருதக்கூடிய வேறு எதுவும் செய்யாது.
நகை திருடன் – திருட்டு தொடங்குகிறது எல்லா வழிகளிலும் ஒரு ஸ்னூசர், அதன் விற்பனை தேதியைக் கடந்த ஒரு பளபளப்பான டிரிங்கெட். ஆனால் தயாரிப்பாளர்கள் நம்புவது அல்ல. அவர்கள் படத்தை “தி ஹீஸ்ட் தொடர்கிறார்கள்” குறிப்பில் முடிக்கிறார்கள். சிறந்த உணர்வு மேலோங்கும் என்று ஒருவர் மட்டுமே நம்ப முடியும்.