!-- header 0.1 -->

Messy, Ambitious And Occasionally Overwhelming


புது தில்லி:

நவீன சினிமாவின் நிறைவுற்ற உலகில், மார்வெலின் பிடியில் அசைக்க முடியாததாகத் தோன்றுகிறது மற்றும் உரிமையாளர் சோர்வு கனமாகத் தொங்குகிறது, ரியான் கூக்லர் பாவிகள் மிசிசிப்பி இரவு-ஒளிரும், திகிலூட்டும் மற்றும் புறக்கணிக்க இயலாது என்று பிரிக்கும் மின்னல் போல வருகிறது.

நிறுவப்பட்ட ஐபியின் தடைகளிலிருந்து விடுவிக்கப்பட்ட ஒரு திரைப்படத் தயாரிப்பாளர் இங்கே இருக்கிறார், டெல்டா ப்ளூஸைப் போலவே பழமையானதாகவும், நாளைய தலைப்புச் செய்திகளைப் போல அவசரமாகவும் உணரக்கூடிய காய்ச்சல் கனவாக அவரது கணிசமான திறமைகளை மாற்றுகிறார்.

ப்ரூவலே ஸ்டேஷனில் இருந்து பிளாக் பாந்தர் வரையிலான அளவிடப்பட்ட, மூலோபாய படிகள் மூலம் அவரது நற்பெயரை வளர்த்துக் கொண்ட பிறகு, கூக்லர் தனது ஹாலிவுட் தலைநகரில் பெருமளவில் அசல், புகழ்பெற்ற அதிகப்படியான மற்றும் எதிர்மறையான வகைப்படுத்த முடியாத ஒன்றை உருவாக்கினார்.

1932 இல் அமைக்கப்பட்டுள்ளது, கிளார்க்ஸ்டேல், மிசிசிப்பி, பாவிகள் ஸ்மோக்ஸ்டாக் இரட்டையர்கள், புகை மற்றும் அடுக்கு ஆகியவற்றை எங்களுக்கு அறிமுகப்படுத்துகிறது (இருவரும் மைக்கேல் பி. ஜோர்டானால் மயக்கும் வேறுபாட்டுடன் விளையாடினர்).

முதலாம் உலகப் போரின் அகழிகளில் இருந்து தப்பித்து, அல் கபோனின் சிகாகோவில் பற்களை வெட்டிய இந்த மோசமான மகன்கள் தங்கள் ஜிம் க்ரோ சொந்த ஊருக்குத் திரும்பி பணம் மற்றும் லட்சியத்தால் நிறைந்த பாக்கெட்டுகளுடன் திரும்பினர்.

அவர்களின் பணி? ஒரு விலக்கப்பட்ட மரத்தூள் ஒரு ஜூக் கூட்டாக மாற்ற – கறுப்பினத் தொழிலாளர்கள் பருத்தி வயல்களின் நசுக்கிய எடையிலிருந்து மற்றும் இன ஒடுக்குமுறையிலிருந்து தப்பிக்க ஒரு சரணாலயம்.

இரவைத் திறக்கத் தயாராவதற்கு ஒரே ஒரு நாள் மட்டுமே, இரட்டையர்கள் தங்கள் கிட்டார்-முன்மாதிரி உறவினர் சம்மியை (புதுமுகம் மைல்ஸ் கேடன்), கழுவப்பட்ட ப்ளூஸ் ஹார்மோனிகா பிளேயர் டெல்டா ஸ்லிம் (தி மாக்னிஃபிசென்ட் டெல்ராய் லிண்டோ) மற்றும் அவர்களின் துணிச்சலான நிறுவனத்தில் உள்ள பல்வேறு நகர வல்லுநர்களை பட்டியலிடுகிறார்கள்.

படத்தின் முதல் மணிநேரம் இந்த பிரிக்கப்பட்ட சமூகத்தின் பணக்கார, கடினமான உருவப்படமாக வெளிவருகிறது, அங்கு ஒளிப்பதிவாளர் இலையுதிர்கால டூரல்ட் ஆர்கபாவின் அதிர்ச்சியூட்டும் பாடல்களில் சூரிய ஒளி கூட அடக்குமுறையாக உணர்கிறது.

இரட்டையர்களின் கைவிடப்பட்ட காதலர்கள் -ஸ்மோக்கின் அன்னி (ஒரு வெளிப்படுத்தும் வுன்மி மொசாகு), இறந்த குழந்தையை துக்கப்படுத்தும் ஒரு ஹூடூ கன்ஜூரர், மற்றும் ஸ்டேக்கின் மேரி (ஹெய்லி ஸ்டெய்ன்ஃபீல்ட்), ஜாம் காகத்தின் ஹார்ஷ் யதார்த்தங்களால் தடைசெய்யப்பட்ட உறவு கடுமையாக இருந்த ஒரு வெள்ளை பெண்.

இந்த உறவுகள் மற்றும் சீன-அமெரிக்க மளிகைக் கடை உரிமையாளர்களான போ மற்றும் கிரேஸ் சோவ் (யாவ் மற்றும் லி ஜுன் லி) உள்ளிட்ட பிறவற்றின் மூலம், கூக்லர் ஒரு வரலாற்றுப் பாடத்தை வழங்குவதைப் போல எப்போதும் உணராமல் நேரத்தையும் இடத்தையும் ஆழமாக ஆழமாக உருவாக்குகிறார்.

ஜூக் கூட்டின் தொடக்கத்தில் சம்மி மேடையை எடுக்கும்போது, ​​கூக்லர் படத்தின் மிக மீறிய காட்சியை கட்டவிழ்த்து விடுகிறார். சம்மியின் பேய் செயல்திறன் நான் உங்களிடம் பொய் சொன்னேன் (லுட்விக் மற்றும் ரபேல் சாதிக் ஆகியோரின் அசல் கலவை) அறையை நிரப்புகிறது, நேரம் வீழ்ச்சியடையத் தொடங்குகிறது.

இந்த கூட்டத்தை மேற்கு ஆபிரிக்க சடங்கு நடனக் கலைஞர்கள், எதிர்காலத்தில் இருந்து ஹிப்-ஹாப் கலைஞர்கள், ஃபங்க் இசைக்கலைஞர்கள் மற்றும் டி.ஜேக்கள் ஆகியோர் இணைகிறார்கள்-இவை அனைத்தும் ஒரே ஆன்மீக இடத்தை கருப்பு இசை வெளிப்பாட்டின் தொடர்ச்சியின் தாடை-கைவிடுதல் காட்சி பிரதிநிதித்துவத்தில் ஆக்கிரமித்துள்ளன.

இந்த தருணத்தில், கூக்லர் வரலாற்றை இடிந்து, மூதாதையர் தாளங்களை எதிர்கால கண்டுபிடிப்புகளுடன் இணைத்து, இசையே உலகங்களுக்கு இடையில் முக்காட்டைத் துளைக்க முடியும் என்று பரிந்துரைக்கிறது.

ஆனால் அந்த மீறல் ஒரு விலையுடன் வருகிறது. சம்மியின் வேறொரு உலக செயல்திறன் கவனக்குறைவாக தி மூவரையும் காட்டேரிகள் மூவரையும் வரவழைக்கிறது, அவர் தனது சொந்த கவர்ச்சியான ஐரிஷ் நாட்டுப்புற பாடல்களையும், வெறும் இரத்தத்திற்கு அப்பாற்பட்ட ஒரு பசியையும் கொண்டு வருகிறார்.

இந்த அமானுஷ்ய வேட்டையாடுபவர்கள் ஜூக் கூட்டு ஊடுருவியவுடன், பாவிகள் இரத்தத்தில் நனைத்த முற்றுகைப் படமாக மாறுகிறார்கள், சிக்கிய புரவலர்கள் இறக்காதவர்களின் வளர்ந்து வரும் கூட்டத்திற்கு எதிராக தங்கள் உயிருக்கு போராடுகிறார்கள்.

இரட்டையர்களாக ஜோர்டானின் இரட்டை செயல்திறன் சிறப்பு அங்கீகாரத்திற்கு தகுதியானது. வெளிப்படையான காட்சி வேறுபாடுகள் அல்லது பரந்த ஆளுமை முரண்பாடுகளை நம்புவதற்கு பதிலாக, தோரணை, குரல் ஊடுருவல் மற்றும் உணர்ச்சி வெப்பநிலை ஆகியவற்றில் நுட்பமான மாற்றங்கள் மூலம் அவர் இரண்டு தனித்துவமான கதாபாத்திரங்களை உருவாக்குகிறார்.

ஸ்மோக்கின் கணக்கீட்டு குளிர்ச்சியைக் கணக்கிடுகிறது மற்றும் ஸ்டேக்கின் மிகவும் பச்சாதாபம், ஆபத்து எடுக்கும் தன்மை இயல்பாக வெளிப்படுகிறது, ஜோர்டான் ஒருபோதும் நடிகர் ஷோபோட்டிங் செய்வதை நாடவில்லை. படத்தின் டிஜிட்டல் விளைவுகள் அவற்றின் தொடர்புகளை தடையின்றி ஆக்குகின்றன, இது தொழில்நுட்ப மந்திரவாதியை மறக்கவும், இந்த சகோதரர்களை தனி நிறுவனங்களாக ஏற்றுக்கொள்ளவும் அனுமதிக்கிறது.

கூக்லரின் லட்சியம் எப்போதாவது வகைகளுக்கு இடையில் பாவிகள் பதுங்கியிருப்பதால் அவரது பிடியை மீறுகிறது. படத்தின் நீட்டிக்கப்பட்ட காட்டேரி முற்றுகை, திறமையாக அரங்கேற்றப்பட்டாலும், சில நேரங்களில் முந்தைய காட்சிகளின் மிகவும் நுணுக்கமான சமூக வர்ணனையுடன் முரண்படுகிறது. ஆனால் இவை துண்டுகள் இறுதியில் படத்தின் கருப்பொருள் கவலைகளை பிரதிபலிக்கின்றன – வெள்ளை சுரண்டலின் வன்முறை ஊடுருவல் கருப்பு இடைவெளிகளில், கலையின் இரட்டை தன்மை இரட்சிப்பு மற்றும் சாத்தியமான தண்டனை ஆகிய இரண்டிலும், எதிர்ப்பிற்கும் ஒருங்கிணைப்புக்கும் இடையிலான சிக்கலான உறவு.

அதன் அனைத்து இயற்கைக்கு அப்பாற்பட்ட கூறுகளுக்கும், பாவிகள் ஒரு மனிதாபிமானமற்ற அமைப்பினுள் மகிழ்ச்சி மற்றும் சுதந்திரத்தின் இடைவெளிகளை உருவாக்க அதன் கதாபாத்திரங்களின் உண்மையான போராட்டங்களில் அடித்தளமாக உள்ளது. இரத்த நீரூற்றுகள் மற்றும் உடல்கள் குவிந்து கிடக்கும்போது, ​​கூக்லர் ஒருபோதும் மனிதகுலத்தின் பார்வையை இழக்க மாட்டார்.

அதை ஊக்கப்படுத்தும் ப்ளூஸ் இசைக்கலைஞர்களைப் போலவே, படம் போராட்டக் கதைகளுக்குள் அழகையும் மீறலையும் காண்கிறது, மேலும் அதை உட்கொள்ள மறுக்கும் போது இருளை ஒப்புக் கொள்ளும் கலையை உருவாக்குகிறது.

குழப்பமான, லட்சியமான, எப்போதாவது அதிகமாக, பாவிகள் ஒரு திரைப்படத் தயாரிப்பாளரை தனது சக்திகளின் உச்சத்தில் பணிபுரியும் மற்றும் பிரதான சினிமா எதைச் சாதிக்க முடியும் என்பதற்கான எல்லைகளுக்கு எதிராகத் தள்ளுகிறார்.

வழிமுறைகள் மற்றும் கவனம் குழுக்கள் அதிகளவில் ஆக்கபூர்வமான முடிவுகளை ஆணையிடும் ஒரு சகாப்தத்தில், கூக்லர் உண்மையான காட்டு மற்றும் சமரசமற்ற ஒன்றை வழங்கியுள்ளார் – சிறந்த ப்ளூஸ் பாடல்களைப் போலவே, துன்பத்தையும் அழகான, ஆபத்தான மற்றும் ஆழமான உயிருடன் மாற்றும்.


நன்றி

Leave a Comment