விரைவாக எடுத்துக் கொள்ளுங்கள்
சுருக்கம் AI உருவாக்கப்பட்டது, செய்தி அறை மதிப்பாய்வு செய்யப்பட்டது.
ஜெய்தீப் அஹ்லவத் ஒரு வெற்றிகரமான நடிகராக தனது பயணத்தை பிரதிபலிக்கிறார்.
புகழ் இருந்தபோதிலும் அவர் மனத்தாழ்மையை மதிக்கிறார் மற்றும் நிலையான முன்னேற்றத்திற்கு முன்னுரிமை அளிக்கிறார்.
அஹ்லவத் தனது வெற்றிக்கான காத்திருப்பின் போது கற்றலின் முக்கியத்துவத்தை ஒப்புக்கொள்கிறார்.
புது தில்லி:
மெதுவான மற்றும் நிலையான பந்தயத்தில் வெற்றி பெறுகிறது, இந்த வார்த்தை குறிப்பாக ஜெய்தீப் அஹ்லவத்துக்கு உண்மை. FTII (ஃபிலிம் & டெலிவிஷன் இன்ஸ்டிடியூட் ஆப் இந்தியா) பட்டதாரி மேலே ஒரு கொந்தளிப்பான சவாரி செய்துள்ளார், ஆனால் ஒருவர் கற்றல், நிராகரிப்புகள் மற்றும் அந்த ஒரு கணம் நித்திய காத்திருப்பு ஆகியவற்றால் ஊக்கமளித்தார்.
அஹ்லவத் 2008 திரைப்படத்தில் ஒரு கேமியோ வேடத்தில் இருந்தார் நர்மீன்2010 திரைப்படத்தில் அறிமுகமானதைக் குறிக்கும் முன் கட்டா மீதா. அப்போதிருந்து இது வணிக சினிமா போன்ற பாத்திரங்களின் சிக்கலாக இருந்து வருகிறது கமாண்டோ: ஒரு மனிதன் இராணுவம் (2013), கபார் திரும்பி வந்துள்ளார் (2015), மற்றும் விஸ்வரூபம் II (2018).
புகழ் பெற்ற அவரது கூற்று அவரது சுவாரஸ்யமான நடிப்புடன் வந்தது ராசி (2018), பின்னர் இறுதியாக காவல்துறை நாடகத் தொடருடன் பிரகாசிக்க வேண்டிய தருணம் Paalal lok 2020 இல். அஹ்லவத் ஒப்புக்கொள்கிறார்.
NDTV உடனான பிரத்யேக உரையாடலில், தி நகை திருடன் ஸ்டார் மெமரி லேனை அவர் எங்கிருந்தார் என்பதையும், இன்று அவர் எங்கு சென்றார் என்பதையும் கண்டுபிடித்தார். கற்றுக்கொண்ட பாடங்களைப் பற்றி அவர் நேர்மையாக இருக்கிறார், “இது ஜெய்தீப் அஹ்லவத்தின் உலகம், நாங்கள் அதில் வாழ்கிறோம்” என்ற தாளங்களை எவ்வாறு தூண்டுவது என்று நினைக்கிறார்.
துல்லியமாக உரையாடல் தொடங்குகிறது:
“நான் புகழையோ அழுத்தத்தையோ மிகவும் தீவிரமாக எடுத்துக் கொள்ள முயற்சிக்கிறேன்”
ஒவ்வொரு தலைமுறையிலும் ஒன்று அல்லது இரண்டு நடிகர்கள் எப்போதும் இருக்கிறார்கள், நீங்கள் பாராட்டவும் பாராட்டவும் மட்டுமே வளர முடியும். ஒவ்வொரு பாத்திரத்துடனும் அந்த ஏணியை உறுதியுடன் ஏறிய நடிகர்களில் ஜெய்தீப் அஹ்லவத் ஒருவர்.
இது ஒரு உளவுத்துறை முகவராக இருக்கலாம் ராசிஒரு காவல்துறை Paalal lokஅல்லது ஒரு கணித ஆசிரியர் ஜானே ஜான்பல்துறைத்திறன் எப்போதும் அவரது திரைப்படவியலில் உயர்ந்தது. இது போன்ற வெற்றி விகிதத்துடன், வணக்கத்தால் திசைதிருப்ப எளிதானது.
ஜெய்தீப் அஹ்லவத் ஆழ்ந்த நன்றியை வெளிப்படுத்துகிறார், ஆனால் அவர் அதற்கு பதிலளிக்கும்போது தாழ்மையுடன் வேரூன்றி இருக்கிறார்.
அவர் கூறுகிறார், “மக்கள் இதுபோன்ற நல்ல விஷயங்களைச் சொல்வதைக் கேட்பது இன்னும் சர்ரியலாக உணர்கிறது. சப் ஜந்தா கா பியார்அருவடிக்கு சம்மான் ஹை அதற்காக நான் நன்றியுள்ளவனாக இருக்கிறேன். ஆனால் நான் புகழையோ அழுத்தத்தையோ பெரிதாக எடுத்துக் கொள்ள முயற்சிக்கிறேன். என்னை அடித்தளமாக வைத்திருப்பது வேலை. தயாரிக்க எப்போதும் ஒரு புதிய காட்சி, புரிந்து கொள்ள ஒரு புதிய கதாபாத்திரம் உள்ளது, மேலும் அந்த நிலையான துரத்தல் உங்கள் கால்களை தரையில் வைத்திருக்கிறது. “
வெற்றிக்கான கடினமான சாலையில் ஜெய்தீப் அஹ்லவத்: “காத்திருப்பு எனக்கு எல்லாவற்றையும் கற்றுக் கொடுத்தது”
போராடும் எந்தவொரு நடிகருக்கும், நம்பிக்கையற்ற தன்மையின் நிரந்தர உணர்வு போல் தெரிகிறது. கண்டுபிடிக்கப்பட வேண்டும், சாட்சியாக இருக்க வேண்டும், வேலையைச் செய்யவும், கைவினைப்பொருளை வளர்த்துக் கொள்ளவும், திறமை வகுக்கவும்.
வெற்றியின் உச்சத்தை அடையும் பெரும்பாலும் நடிகர்கள், பெரும்பாலும் தங்கள் இளையவர்களுக்கு ஆலோசனை வழங்க விரும்புகிறார்கள். ஜெய்தீப் அஹ்லவத் வேறுபட்டதல்ல.

X/ftii
நடிகர், “FTII இல் என் இளைய சுயத்துடன் பேச முடிந்தால், நான் சொல்லலாம்,”பாய்ஓய்வெடுங்கள் கார் தோடா. மறுபரிசீலனை செய்ய வேண்டாம். ‘ அந்த கட்டம், அதன் அனைத்து நிச்சயமற்ற தன்மை மற்றும் குழப்பத்துடன், என்னை வடிவமைத்தது. நான் ஒரு விஷயத்தையும், நிராகரிப்புகளையும், காத்திருப்பையும் கூட மாற்றுவேன் என்று நான் நினைக்கவில்லை, அவர்கள் அனைவரும் எனக்கு ஏதாவது கற்றுக் கொடுத்தார்கள். டெக்கோஅருவடிக்கு சஃபால்டா கா மசா சங்கர்ஷ் கே பாட் ஹாய் ஆயா ஹை. “
உண்மையில், காத்திருப்பு பழம்.
ஜெய்தீப் அஹ்லவத் பார்வையாளர்கள் அவரை இன்னொரு பக்கத்தைப் பார்க்க வைப்பார்கள் நகை திருடன்
அவரது மென்மையான நடனம் நகர்ந்தால் ஜாது இருந்து நகை திருடன் “இது ஜெய்தீப் அஹ்லவத்தின் உலகம், நாங்கள் அதில் வாழ்கிறோம்” என்ற கோஷங்களுக்கு இணையத்தை வளர்த்துக் கொள்ள போதுமானதாக இல்லை, பின்னர் அஹ்லவத் ஒரு மாஃபியா முதலாளியாக தனது தன்மையை மேலும் பிரிக்கிறார்.
ஒரு நடிகராக தனது கதாபாத்திரத்தில் உள்ள அற்புதமான அடுக்குகளைப் பற்றி அவர் பேசுவது மட்டுமல்லாமல், பார்வையாளருக்கு என்ன இருக்கிறது என்பதற்கான எதிர் முன்னோக்கை அவர் வழங்குகிறார். ஒருவர் வீழ்ச்சியடைந்து வரும் ஸ்கிரிப்ட்களை தீர்மானிக்க, அது எப்போதுமே ஒரு நல்ல இடம்.
ஜெய்தீப் கூறுகிறார், “பிளேயர், சுறுசுறுப்பு மற்றும் கொஞ்சம் குறும்புகள் உள்ளன. இது பகட்டானது, ஆனால் அடுக்குகளையும் கொண்டுள்ளது. ஒரு பார்வையாளராக, என்னை மிகவும் உற்சாகப்படுத்துவது என்னவென்றால், அவர் எவ்வளவு கணிக்க முடியாதவர் என்று நான் நினைக்கிறேன். நான் இதற்கு முன் தீவிரமான, அடித்தள கதாபாத்திரங்களில் நடித்திருக்கிறேன், ஆனால் இந்த பையன் ஒரு அறைக்குள் நுழைந்து அவனது அதிர்வுடன் அதை சொந்தமாக வைத்திருக்கிறான். அதை ஆராய்வது வேடிக்கையாக இருந்தது.
தீவிரமான கதாபாத்திரங்களை நோக்கிய அவரது இயல்பான இழுப்பைப் பற்றி அஹ்லாவத் அடிக்கடி கேட்கப்படுகிறார், அதே நேரத்தில் ஸ்டீரியோடைப் கொஞ்சம் தொந்தரவாக இருக்க முடியும், பார்வையாளர்கள் அதைக் கேட்கும்போது அவர் நாணயத்தை புரட்டுகிறார்.
“ஒரு நாள் யாராவது ஒரு பைத்தியம், வினோதமான நகைச்சுவை எழுதி என்னைப் பற்றி நினைப்பார்கள்”
வகைகளை மாற்றுவதைப் பற்றி பேசுகையில், ஜெய்தீப் அஹ்லவத் எங்கள் வேடிக்கையான எலும்புகள், ஒலி எப்படி இருக்கும்?
நகைச்சுவைப் படங்களைப் பற்றி கேட்டபோது ஒளிரும் நடிகருக்கு இது அருமையாகத் தெரிகிறது, அதில் அவரை சித்தரிக்கிறது. விரிசல் செய்வது மிகவும் கடினமான வகைகளில் ஒன்றாகும் என்ற நம்பிக்கையை அவர் ஒப்புக்கொள்கிறார், ஆனால் ஒரு சவால் எப்போதும் வரவேற்கத்தக்கது.
நடிகர் பதிலளிக்கிறார், “நீங்கள் சொல்வது சரிதான், நகைச்சுவை கடினமானது. ஆனால், நான் அதைச் செய்ய விரும்புகிறேன். அதாவது இது நான் எப்போதும் போற்றும் ஒரு வகை. ஒரு நாள் யாராவது ஒரு பைத்தியம், வினோதமான நகைச்சுவை எழுதி என்னைப் பற்றி நினைப்பார்கள். விரல்கள் தாண்டின!”
ஜெய்தீப் அஹ்லவத் அதன் அழுத்தத்தை உணரவைக்கிறதா?
அழுத்தம் என்பது நடிகர்களின் குழப்பமான வாழ்க்கையிலிருந்து ஒருபோதும் விலகிச் செல்லாத ஒன்று. வெற்றி தோல்விகளைப் போலவே அழுத்தத்தைக் கொண்டுவருகிறது, ஆனால் அதுவும் ஒன்றைத் தொடர்கிறது.
விமர்சகர்கள் சொற்களையும் சமூக ஊடகங்களையும் கவனித்துக்கொள்வது எதுவுமில்லை இல்லையா என்பது குறித்த கருத்துக்களைக் குழப்பிக் கொண்டாலும், ஜெய்தீப் அஹ்லாவத் சத்தத்தை வெட்டி பரிசு மீது கண்களை வைத்திருப்பதற்கு ஒரு அமைதியான நுட்பத்தைப் பின்பற்றுகிறார்.
“நான் அதை உற்சாகமாகவும், பயமில்லை என்றும் பார்க்கிறேன். ஏனென்றால் நான் உங்களுக்குச் சொல்கிறேன், கையில் உள்ள பாத்திரத்தை விட எதிர்பார்ப்புகளைப் பற்றி நான் சிந்திக்கத் தொடங்கும் தருணம், நான் சாரத்தை இழப்பேன்” என்று அஹ்லாவத் மேலும் கூறுகிறார்.
அவர் விரிவாகக் கூறுகிறார், “அழுத்தம் எப்போதும் இருக்கும். ஆகவே, கதாபாத்திரத்துடன் நேர்மையாக இருக்க நான் என்னை நினைவுபடுத்துகிறேன். மீதமுள்ள சத்தம்.”
“Paalal lok எனக்கு நிறைய மாற்றப்பட்டது, மக்கள் என்னை ஒரு நடிகராக எப்படி பார்த்தார்கள் “
ஜெய்தீப் அஹ்லவத்துக்கு மட்டுமல்ல, அவரது பார்வையாளர்களுக்கும், அது எப்போதும் ஹதி ராம் சவுத்ரியாக இருக்கும் Paalal lok இது நடிகரையும் அவரது கைவினைகளையும் அவரது எல்லா மகிமையிலும் காண்பித்தது.
இதற்காக எப்போதாவது நன்றியுள்ளவராக, நடிகர் கூறுகிறார், “நான் என் எல்லா கதாபாத்திரங்களையும் மிகவும் நேசிக்கிறேன், ஆனால் நான் ஒரு திட்டத்தை எடுக்க வேண்டியிருந்தால் அது இருக்கும் Paalal lokஹதி ராம் எனக்காக நிறைய மாற்றினார், மக்கள் என்னை ஒரு நடிகராக எப்படி பார்த்தார்கள். “
ஏமாற்றமடைந்த மற்றும் கடுமையாக தீர்மானித்தபடி அவரது தன்மை இருந்தது Paalal lokஇது ஜெய்தீப் அஹ்லவத்தை எந்தவொரு திரை அவதாரத்திற்கும், நேர்த்தியுடன் வடிவமைக்கக்கூடிய நடிகராக நிறுவியது.
எல்லா கண்களும் இப்போது உள்ளன நகை திருடன் – திருட்டு தொடங்குகிறதுபார்வையாளர்கள் மீண்டும் ஜெய்தீப் அஹ்லாவத் சாட்சியாக இருப்பார்கள் ஜது சா ஹுனார்.