[ad_1]
சூரியா நடித்த தனது சமீபத்திய படமான ரெட்ரோவுக்காக அவர் பெற்ற பாராட்டுக்களைப் பெறுகிறார், மேலும் பார்வையாளர்களால் பொழிந்த அனைத்து அன்புகளுக்கும் நன்றியுள்ளவராக இருக்கிறார். இயக்குனர் கார்த்திக் சுபராஜின் ரெட்ரோ ஒரு தசாப்தத்தில் உள்ள ஒரு தொழில் வாழ்க்கையில் அவரது 12 வது இயக்குனராக இருக்கிறார், இது ஜிகார்டாண்டா மற்றும் ஜிகார்த்த்டா டபுள் எக்ஸ் போன்ற சில புதுமையான படங்களைக் கண்டது. அவரது தனித்துவமான கதை சொல்லும் பாணி, தொழில்நுட்ப வலிமை மற்றும் வலுவான ஹீரோ எதிர்ப்பு கதாபாத்திரங்கள் இந்த திறமையான இயக்குனரை தமிழ் சினிமாவுடன் கணக்கிட ஒரு சக்தியாக ஆக்கியுள்ளன. இந்துஸ்தான் டைம்ஸுடனான இந்த பிரத்யேக அரட்டையில், ஐரைவி இயக்குனர் ரெட்ரோ, சூரியா, அவரது தயாரிப்பு நிறுவனம் மற்றும் பலவற்றைப் பற்றி பேசுகிறார்.

ரெட்ரோவில் 15 நிமிட ஒற்றை ஷாட் தொழில்நுட்ப ரீதியாகவும் பார்வைக்கு மிகச்சிறந்ததாகவும் இருந்தது. இதை நீங்கள் எவ்வாறு கருத்தரித்தீர்கள்?
கதாநாயகனின் வாழ்க்கை – பாரி – ஒரு முழுமையான யு -டர்னை 15 நிமிடங்களில் எடுக்கும் என்பதை நான் காட்ட விரும்பினேன். ஏனென்றால், அந்த வரிசை தொடங்கும் போது, அவரது வாழ்க்கை எல்லாம் நல்லது, அவர் அடுத்த நாள் திருமணம் செய்து கொள்ளப் போகிறார். அவர் தனது முந்தைய பிரச்சினைகள் அனைத்திலிருந்தும் வெளியே வந்துள்ளார், மேலும் அவரது வாழ்க்கை அந்த இடத்திலிருந்து சிறப்பாக இருக்கும் என்று நினைத்து மகிழ்ச்சியான மனம்-மாநிலத்தில் இருக்கிறார். பின்னர் திடீரென்று, தந்தை கதாபாத்திரம் திருமண மண்டபத்தில் நுழைகிறது, அடுத்த 15 நிமிடங்களில், அவரது வாழ்க்கை தலைகீழாக மாறும். இது ஸ்கிரிப்டின் ஆரம்ப வரைவில் இருந்தது, ஆனால் அது ஒரு ஷாட் அல்ல. மீண்டும் எழுதும் போது, ஏன் 15 நிமிடங்களை உண்மையான நேரத்தில் காட்டக்கூடாது, அது உண்மையில் அவரது வாழ்க்கையை எவ்வாறு மாற்றுகிறது என்று நினைத்தேன். எந்த வெட்டுக்களும் இல்லாமல் அந்த தருணத்தைக் காண்பிப்போம். ஒரு ஷாட்டில் அதைச் செய்ய வேண்டும் என்ற எண்ணம் வந்தது.
செயல்படுத்துவது எவ்வளவு சவாலானது?
அது சவாலானது. ஆனால் தொழில்நுட்ப குழு, கலைஞர்கள் மற்றும் மற்ற அனைவருக்கும் சம்பந்தப்பட்ட அனைவருக்கும் இது ஒரு நல்ல சவாலாக இருந்தது. எங்களிடம் நிறைய முன் திட்டமிடல் இருந்தது, படப்பிடிப்புக்கு முன்னர் நிறைய காகிதப்பணிகள் செய்தோம், பின்னர் நிறைய தொழில்நுட்ப ஒத்திகைகள், பின்னர் கலைஞருடன் சரியான ஒத்திகை, ஜூனியர் கலைஞர்களுடன், முதலியன. எனவே, இது நம் அனைவருக்கும் ஒரு கற்றல் செயல்முறையாக இருந்தது.
நான்கு நாட்களுக்கு நாங்கள் திட்டமிட்டதால் அதை இழுப்பது மிகவும் திருப்திகரமாக இருந்தது – ஒரு நாள் முழுமையான தொழில்நுட்ப ஒத்திகை; கலைஞர்கள் மற்றும் அனைவருடனும் ஒரு நாள்; ஆடைகளுடன் மூன்றாவது நாள், நாங்கள் ஒரு எடுத்துக்கொண்டோம். நாங்கள் அதில் 80% போலவே இருந்தோம், ஆனால் சில சிறிய குறைபாடுகள் இருந்தன. நான்காவது நாளில் இரண்டாவது எடுப்பில் நாங்கள் விரும்பியதை அடைந்தோம். இதை நான் இதற்கு முன்பு முயற்சிக்கவில்லை, எனவே இது எனக்கு சவாலானது மற்றும் புதியது.
சூரியாவுடன் பணிபுரியும் பெரும்பாலான இயக்குநர்கள் அவர் புதிதாக எதையும் முயற்சிக்க விளையாட்டு என்று கூறுகிறார்கள். ரெட்ரோவைச் செய்யும்போது உங்களுக்கும் கிடைத்த அனுபவமா?
சூரியா ஐயா முற்றிலும் கலையின் செயல்பாட்டில் இருக்கிறார், அவர் மிகவும் உணர்ச்சிவசப்படுகிறார், மேலும் அவரது நடிப்பில் நிறைய சிந்தனைகளை வைக்கிறார். அவர் செட்டுக்கு வருவது போல் இல்லை, இயக்குனரிடம் காட்சி என்ன என்று கேட்கிறார், மேலும் நிகழ்த்துகிறார், செல்கிறார். அவர் எப்போதுமே கதாபாத்திரத்தின் சிந்தனைச் செயல்பாட்டில் மூழ்கி, செட்டில் வருவதற்கும் நிகழ்த்துவதற்கும் முன்பு பல முறை அவரது தலையில் செயல்திறனை இயக்குகிறார். அவர் எப்போதும் மேம்படுத்த விரும்புகிறார். நான் சரி என்று சொல்லும்போது கூட, அவர் தனது செயல்திறனை மேம்படுத்த இன்னும் ஒரு எடுக்க முயற்சிப்பார். அவர் நம்மிடம் உள்ள மிகவும் விவேகமான, அர்ப்பணிப்புள்ள மற்றும் உணர்ச்சிபூர்வமான நடிகர்களில் ஒருவர் என்று நான் நினைக்கிறேன்.
அவரது 2 டி தயாரிப்புகள் மற்றும் எனது தயாரிப்பு நிறுவனமான ஸ்டோன் பெஞ்ச் பிலிம்ஸ் இணைந்து ரெட்ரோவைத் தயாரித்தது. உற்பத்தி அம்சத்தில் நான் எந்த கட்டுப்பாடுகளையும் அல்லது தடைகளையும் எதிர்கொள்ளவில்லை. சூரியா ஐயா ஒரு நடிகராக செட்டில் வருகிறார், நான் ஒரு இயக்குநராக இருந்தேன்.
15 நிமிட ஒற்றை ஷாட் தவிர, இந்த படத்தில் என்ன சவாலானது?
ஒவ்வொரு காட்சிக்கும் அதன் சொந்த சவால்கள் வெவ்வேறு தீவிரத்தில் இருந்தன என்று நினைக்கிறேன். உதாரணமாக, நாங்கள் அந்தமான் தீவுகளில் நிறைய சுட்டுக் கொன்றோம். தளவாடங்கள் வாரியாக மற்றும் படப்பிடிப்பு வாரியாக, இது மிகவும் கடினமாக இருந்தது. எங்களிடம் நிறைய அதிரடி காட்சிகளும் இருந்தன, அதன் சொந்த சவால்களும் இருந்தன. சவால்களை கடந்து, சிறந்த காட்சிகளையும் செயல்திறனையும் பெறுவதற்கான முழு செயல்முறையும் முக்கியமானது, நாங்கள் அதைச் செய்தோம்.
ரெட்ரோவின் முதல் வரைவை ரஜினிகாந்தை மனதில் கொண்டு எழுதினீர்களா?
நான் ஒரு ஸ்கிரிப்ட் எழுதியிருந்தேன், அதை ஒரு முறை அவரிடம் வைத்தேன். ஆனால் அந்த நேரத்தில், அது இந்த வடிவத்தில் இல்லை – இதன் ஒரு சிறிய பகுதி மட்டுமே அந்த ஸ்கிரிப்டில் இருந்தது. ஆனால் நான் எழுதத் தொடங்கியதும், அதற்கு மிகவும் இளைய நடிகர் தேவை என்று உணர்ந்தேன், ஏனெனில் இது முக்கியமாக அன்புடன் ஒரு கதையாக மாறியது. இந்த படத்தை செய்திருக்கக்கூடிய சிறந்த நபர் சூர்யா ஐயா என்று நான் நினைக்கிறேன்.
சூரியா ஒரு நேர்காணலில் குறிப்பிட்டுள்ளார், அவர் செய்ய விரும்பிய மற்றொரு ஸ்கிரிப்டை அவர் விரும்பினார்.
அவர் அதைப் பற்றி மிகவும் உற்சாகமாக இருந்தார், ஆனால் அளவிலான வாரியாகவும், நேர வாரியாகவும் இது பெரியது. அவருக்கு அவரிடமிருந்து நிறைய நேரம் தேவை. நான் நிச்சயமாக அந்தப் படத்தை சூரியா ஐயாவுடன் செய்கிறேன், ஆனால் இப்போது அவருக்கு ஏராளமான கடமைகள் இருப்பதால் எப்போது தொடங்குவோம் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. எனது எல்லா படங்களையும் போலவே, இது வகை வளைக்கும் மற்றும் இது என்னுடைய ஒரு கனவு ஸ்கிரிப்ட்.
இசை இயக்குனர் சந்தோஷ் நாராயணன் மற்றும் நீங்கள் சக ஊழியர்களை விட அதிகம், இல்லையா?
நான் அவருடன் பிஸ்ஸாவில் (2012) பணிபுரிந்தபோது நான் அவரை அறிந்து கொண்டேன், அன்றிலிருந்து எங்கள் பயணம் ஒன்றாக இருந்தது, இது அனிருத்தின் இசையைக் கொண்டிருந்த பெட்டாவைத் தவிர. நாங்கள் ஒருவருக்கொருவர் தொழில் ரீதியாக அறிய ஆரம்பித்தோம், ஆனால் இப்போது நாங்கள் மிகவும் நெருங்கிய நண்பர்கள். நாங்கள் இருவரும் ஒருவருக்கொருவர் நன்கு அறிவோம், ஒரு குறிப்பிட்ட படத்தில் நாம் ஒவ்வொருவரும் ஆக்கப்பூர்வமாக என்ன விரும்புகிறோம், சினிமாவை நோக்கிய நமது பார்வை என்ன, இசையை நோக்கிய அவரது பார்வை என்ன. நிறைய விஷயங்கள் எங்களுடன் ஒரு நல்ல வழியில் நன்றாக இருக்கின்றன.
2009 ஆம் ஆண்டில் நாலியா ஐயகுனார் (எதிர்கால இயக்குனர்) முதல் இன்று ஏ-லிஸ்ட் ஸ்டார்ஸுடன் பணிபுரிவது வரை, தமிழ் சினிமாவில் உங்கள் பயணத்தை எவ்வாறு பார்க்கிறீர்கள்?
நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறேன். உண்மையில் எதுவும் திட்டமிடப்படவில்லை. முதலில் என்னை உற்சாகப்படுத்தும் ஒரு ஸ்கிரிப்ட்டில் நான் பணியாற்றினேன் என்பதை நான் எப்போதும் உறுதி செய்தேன். நான் ஸ்கிரிப்டை முடிக்கும்போது, அது என்னை மேலும் உற்சாகப்படுத்த வேண்டும். நான் செய்ய விரும்பியதை என்னால் இன்னும் செய்ய முடிகிறது, நான் நடிகர்கள் அல்லது நட்சத்திரங்களுடன் பணிபுரிந்தாலும் அதை தொடர்ந்து செய்ய முடிகிறது – இது எனக்கு மகிழ்ச்சியைத் தருகிறது. இந்த நிலையில் இருப்பதில் நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைகிறேன்.
எனது தயாரிப்பு இல்லமான ஸ்டோன் பெஞ்ச் மூலம், நான் அதிக திறமைகளை வெளியே கொண்டு வர விரும்புகிறேன், உண்மையில் ஆஃபீட் மற்றும் எழுச்சியூட்டும் ஸ்கிரிப்ட்களை செய்ய விரும்புகிறேன். நான் நிறைய அறிமுக இயக்குநர்கள் மற்றும் நடிகர்கள் மற்றும் உள்ளடக்க வாரியாக மிகவும் தனித்துவமான மற்றும் தரமான சினிமாவை உருவாக்க விரும்புகிறேன். அதுதான் நம்மிடம் உள்ள எளிய நோக்கம்.
நீங்கள் மிகவும் மென்மையாகப் பேசுகிறீர்கள், சில இயக்குனர்களைப் போல உங்கள் குளிர்ச்சியை நீங்கள் எப்போதாவது இழக்கிறீர்களா?
பெரும்பாலான நேரங்களில் நான் என் குளிர்ச்சியை இழக்கிறேன். (சிரிக்கிறார்) எனது உதவி இயக்குநர்களிடம் கேளுங்கள், அவர்கள் உங்களுக்குச் சொல்வார்கள்!
ஒரு வரியில், இயக்குனர் கார்த்திக் சுபராஜின் யுஎஸ்பி என்னவாக இருக்கும்?
நான் அதைப் பற்றி யோசிக்கவில்லை. (சிரிக்கிறார்) பிரதான வணிக சினிமா மற்றும் கலை சினிமாவைப் பிரிக்கும் வரியை கலக்க அல்லது அழிக்க நான் எப்போதும் விரும்புகிறேன்.
ரெட்ரோவுக்கான மதிப்புரைகள் கலக்கப்பட்டன.
நான் எந்த மதிப்புரைகளையும் பார்க்கவில்லை. அதாவது, இந்த மதிப்புரைகளில் பெரும்பாலானவற்றில் நம்பகத்தன்மையை நான் காணவில்லை. எனவே, நான் அவர்களைப் பார்ப்பதை நிறுத்தினேன்.
[ad_2]