Sunday, June 16, 2024
Homeஉடல்நலம்KARAMANI BENEFITS IN TAMIL | காராமணி பலன்கள்

KARAMANI BENEFITS IN TAMIL | காராமணி பலன்கள்

KARAMANI BENEFITS IN TAMIL: “கருப்பு-கண்கள் கொண்ட பட்டாணி” அல்லது காராமணி என்பது பொதுவாக விஞ்ஞான ரீதியாக விக்னா அங்கிகுலாட்டா எனப்படும் பருப்பு வகையைக் குறிக்கிறது. இது கருப்பு-கண்களைக் கொண்ட பீன், அல்லது தெற்கு பட்டாணி போன்ற பிற பெயர்களாலும் அறியப்படுகிறது.

கறுப்புக் கண்கள் கொண்ட பட்டாணி பல உணவு வகைகளில், குறிப்பாக தெற்கு அமெரிக்கா மற்றும் பல்வேறு ஆப்பிரிக்க நாடுகளில் பிரபலமான மூலப்பொருளாகும்.

காராமணியின் சிறப்பியல்புகள்

KARAMANI BENEFITS IN TAMIL:  காராமணியின் சில பண்புகள் இங்கே:

  • தோற்றம்: காராமணி நடுத்தர அளவிலான பருப்பு வகைகள், அவை பொதுவாக ஓவல் அல்லது சிறுநீரக வடிவில் இருக்கும். அவை கிரீமி வெள்ளை அல்லது வெளிர் பழுப்பு நிறத்தில் கருப்பு புள்ளியுடன் அல்லது ஒரு பக்கத்தில் “கண்” கொண்டிருக்கும்.
  • சுவை மற்றும் அமைப்பு: காராமணி ஒரு லேசான, மண்ணின் சுவையுடன் சிறிது நட்டுத்தன்மை கொண்டது. சமைக்கும் போது அவை மென்மையான மற்றும் கிரீமி அமைப்பைக் கொண்டுள்ளன, இது பல்வேறு உணவுகளுக்கு ஏற்றதாக அமைகிறது.
  • சமையல் பயன்கள்: காராமணி பல்துறை மற்றும் பல்வேறு உணவுகளில் பயன்படுத்தப்படுகிறது. அவை பொதுவாக சூப்கள், குண்டுகள் மற்றும் கேசரோல்களில் சேர்க்கப்படுகின்றன. தெற்கு உணவு வகைகளில், காராமணி, அரிசி மற்றும் பன்றி இறைச்சியுடன் தயாரிக்கப்படும் பாரம்பரிய புத்தாண்டு உணவான ஹாப்பின் ஜான் போன்ற உணவுகளில் அவை முக்கிய மூலப்பொருளாகும்.

ULUNTHU BENEFITS IN TAMIL 2023 | உளுந்து சாப்பிடுவதால் ஏற்படும் நன்மைகள்

  • கலாச்சார முக்கியத்துவம்: காராமணி பல்வேறு பகுதிகளில் கலாச்சார முக்கியத்துவத்தை கொண்டுள்ளது. தெற்கு அமெரிக்காவில், புத்தாண்டு தினத்தில் சாப்பிடும்போது அவை நல்ல அதிர்ஷ்டம் மற்றும் செழிப்புடன் தொடர்புடையவை. ஆப்பிரிக்க உணவு வகைகளில், அவை பல பாரம்பரிய உணவுகளில் பிரதான மூலப்பொருளாகும்.
  • வளரும் நிலைமைகள்: காராமணி வெப்பமான காலநிலைக்கு மிகவும் பொருத்தமானது. அவை மணல் அல்லது களிமண் மண்ணில் செழித்து வளரும் மற்றும் வறண்ட நிலைகளை பொறுத்துக்கொள்ளும். அவை பொதுவாக வருடாந்திரமாக வளர்க்கப்படுகின்றன மற்றும் முதிர்ச்சி அடைய 60 முதல் 90 நாட்கள் வரை தேவைப்படும்.
  • பன்முகத்தன்மை: காராமணியை பல்வேறு வழிகளில் தயாரிக்கலாம். அவை வேகவைக்கப்படலாம், வேகவைக்கப்படலாம் அல்லது மென்மையான வரை அழுத்தமாக சமைக்கப்படலாம். அவை சாலடுகள், டிப்ஸ் அல்லது பேக்கிங்கிற்காக மாவுகளாகவும் பயன்படுத்தப்படலாம்.
read more  GINGER CHUTNEY 2023: வயிற்று நோய்களை குணமாக்கும் இஞ்சி சட்னி செய்வது எப்படி?
KARAMANI BENEFITS IN TAMIL
KARAMANI BENEFITS IN TAMIL

காராமணியில் ஊட்டச்சத்து| KARAMANI BENEFITS IN TAMIL

KARAMANI BENEFITS IN TAMIL: காராமணி அதிக சத்தானது மற்றும் பல அத்தியாவசிய ஊட்டச்சத்துக்களை வழங்குகிறது. காராமணியில் 100 கிராமுக்கு (சமைத்த) ஊட்டச்சத்து உள்ளடக்கம் பற்றிய பொதுவான கண்ணோட்டம் இங்கே:

  • கலோரிகள்: 120
  • புரதம்: 8 கிராம்
  • கார்போஹைட்ரேட்டுகள்: 21 கிராம்
  • ஃபைபர்: 5 கிராம்
  • கொழுப்பு: 0.4 கிராம்
  • கொலஸ்ட்ரால்: 0 மில்லிகிராம்
  • பொட்டாசியம்: 239 மில்லிகிராம்
  • இரும்பு: 1.8 மில்லிகிராம்
  • மெக்னீசியம்: 45 மில்லிகிராம்
  • ஃபோலேட்: 128 மைக்ரோகிராம்
  • வைட்டமின் ஏ: 9 மைக்ரோகிராம்
  • வைட்டமின் சி: 0.8 மில்லிகிராம்
KARAMANI BENEFITS IN TAMIL
KARAMANI BENEFITS IN TAMIL

தமிழ்நாட்டில் காராமணி சாகுபடி செயல்முறை

KARAMANI BENEFITS IN TAMIL: தமிழ்நாட்டில் காராமணியின் சாகுபடி முறை மற்ற பகுதிகளில் இந்தப் பயிருக்குப் பின்பற்றப்படும் பொதுவான சாகுபடி முறைகளைப் போலவே உள்ளது. சாகுபடி செயல்முறையின் கண்ணோட்டம் இங்கே:

  • நிலம் தயாரித்தல்: மணல் அல்லது களிமண் மண்ணுடன் நன்கு வடிகால் வசதியுள்ள வயலை தேர்ந்தெடுங்கள், இது கருப்பட்டி சாகுபடிக்கு ஏற்றது. நிலத்தை களைகள், பாறைகள் அல்லது குப்பைகள் இல்லாமல் அழிக்கவும். வயலை உழுது மண்ணைத் தளர்த்தவும், கட்டிகளை அகற்றவும்.
  • விதை தேர்வு: நடவு செய்ய ஆரோக்கியமான மற்றும் நோயற்ற கருப்பு கண் கொண்ட பட்டாணி விதைகளை தேர்வு செய்யவும். உள்ளூர் வளரும் நிலைமைகளுக்கு ஏற்ற மற்றும் அதிக முளைப்பு விகிதத்தைக் கொண்ட விதைகளைத் தேர்ந்தெடுக்க பரிந்துரைக்கப்படுகிறது.
  • விதைப்பு: காராமணியை நேரடியாக வயலில் விதைக்கலாம் அல்லது விதைப்பாதையில் ஆரம்பித்து பின் நாற்று நடலாம். உறைபனி அச்சுறுத்தல் கடந்துவிட்ட சூடான பருவத்தில் விதைப்பதற்கு உகந்த நேரம். தயாரிக்கப்பட்ட மண்ணில் உரோமங்கள் அல்லது முகடுகளை உருவாக்கி, விதைகளை சுமார் 2-3 சென்டிமீட்டர் ஆழத்திலும், தாவரங்களுக்கு இடையில் பொருத்தமான இடைவெளியிலும் விதைக்கவும்.
  • பாசனம்: கருப்பட்டி சாகுபடிக்கு போதுமான நீர் வழங்கல் முக்கியமானது. வளரும் பருவத்தில், குறிப்பாக வறண்ட காலங்களில் போதுமான நீர்ப்பாசனம் வழங்கவும். அதிகப்படியான நீர் தேங்குவதைத் தவிர்க்கவும், ஏனெனில் இது வேர் அழுகலுக்கு வழிவகுக்கும்.
  • களை கட்டுப்பாடு: களைகளின் வளர்ச்சிக்காக வயலைத் தொடர்ந்து கண்காணித்து, அவற்றை கைமுறையாக அகற்றவும் அல்லது தேவைக்கேற்ப பொருத்தமான களைக்கொல்லிகளைப் பயன்படுத்தவும். ஊட்டச்சத்துக்கள், நீர் மற்றும் சூரிய ஒளி ஆகியவற்றிற்காக களைகள் கருப்பு-கண்கள் கொண்ட பட்டாணி செடிகளுடன் போட்டியிடலாம், எனவே வயலை களைகள் இல்லாமல் வைத்திருப்பது அவசியம்.
  • உரமிடுதல்: காராமணிக்கு பொதுவாக மிதமான அளவு உரங்கள் தேவைப்படும். ஊட்டச்சத்து தேவைகளை தீர்மானிக்க மண் பரிசோதனை செய்து, அதற்கேற்ப கரிம உரம் அல்லது பொருத்தமான உரங்களைப் பயன்படுத்துங்கள். பயிரின் வெவ்வேறு வளர்ச்சி நிலைகளில் நைட்ரஜன் அடிப்படையிலான உரங்களை பிளவு அளவுகளில் இடவும்.
  • பூச்சி மற்றும் நோய் மேலாண்மை: அசுவினி, த்ரிப்ஸ், மற்றும் காய் துளைப்பான் போன்ற பூச்சிகளை தொடர்ந்து பயிரை கண்காணித்து, அவற்றை கட்டுப்படுத்த தகுந்த நடவடிக்கைகளை எடுக்கவும். இதேபோல், வேர் அழுகல், நுண்துகள் பூஞ்சை காளான் மற்றும் பாக்டீரியா ப்ளைட்டின் போன்ற பொதுவான நோய்களுக்கு விழிப்புடன் இருக்கவும், தகுந்த தடுப்பு அல்லது குணப்படுத்தும் நடவடிக்கைகளைப் பயன்படுத்தவும்.
  • அறுவடை: காய்கள் முழுமையாக முதிர்ச்சியடைந்து விதைகள் அதிகபட்ச அளவை எட்டியவுடன் காராமணி அறுவடை செய்யப்படுகிறது. காய்கள் உலர்ந்ததாகவும் உடையக்கூடியதாகவும் இருக்க வேண்டும். அறுவடை பொதுவாக கைகளால் செய்யப்படுகிறது, மேலும் தாவரங்கள் பிடுங்கப்படுகின்றன அல்லது அடிப்பகுதிக்கு அருகில் வெட்டப்படுகின்றன. அறுவடை செய்யப்பட்ட செடிகளை நன்கு காற்றோட்டமான இடத்தில் சில வாரங்களுக்கு உலர வைக்கவும்.
  • அறுவடைக்குப் பின் செயலாக்கம்: காய்ந்த செடிகளை நசுக்கி, மீதமுள்ள தாவரப் பொருட்களிலிருந்து காய்களைப் பிரிக்கவும். காய்களிலிருந்து விதைகளை அகற்றி, கெட்டுப்போகாமல் இருக்க குளிர்ந்த மற்றும் உலர்ந்த இடத்தில் சேமிக்கவும்.
read more  pasi payaru in tamil| சாப்பிட்டால்,இந்த 6 நோய்கள்
KARAMANI BENEFITS IN TAMIL
KARAMANI BENEFITS IN TAMIL

தமிழ்நாட்டில் காராமணியின் சமையல் பயன்கள்

KARAMANI BENEFITS IN TAMIL: தமிழ்நாட்டில், காராமணி, தமிழில் “காராமணி” அல்லது “தட்ட பயறு” என்றும், பல்வேறு சமையல் தயாரிப்புகளில் பயன்படுத்தப்படுகிறது. தமிழ்நாட்டில் காராமணியின் சில பொதுவான சமையல் பயன்பாடுகள் இங்கே:

  • காராமணி சுண்டல்: சுண்டல் என்பது பருப்பு வகைகளைக் கொண்டு தயாரிக்கப்படும் ஒரு பிரபலமான தென்னிந்திய சிற்றுண்டி. காராமணியை ஊறவைத்து, சமைத்து, பின்னர் கடுகு, கறிவேப்பிலை, சிவப்பு மிளகாய் மற்றும் தேங்காய் போன்ற மசாலாப் பொருட்களுடன் வதக்கவும். இது பெரும்பாலும் பண்டிகைகளின் போது சிற்றுண்டியாக அல்லது ஆரோக்கியமான மாலை நேர சிற்றுண்டியாக வழங்கப்படுகிறது.
  • காராமணி குழம்பு: குழம்பு என்பது கசப்பான மற்றும் காரமான கறி அல்லது குண்டு. காராமணியை மற்ற காய்கறிகளுடன் சேர்த்து சுவையான புளி சார்ந்த குழம்பில் சேர்க்கலாம் அல்லது முக்கிய மூலப்பொருளாகப் பயன்படுத்தலாம். குழம்பு பொதுவாக அரிசியுடன் பரிமாறப்படுகிறது.
  • காராமணி பொரியல்: பொரியல் ஒரு உலர் வதக்கிய காய்கறி உணவு. தமிழ்நாட்டில் காராமணியை தேங்காய் துருவல், பாசிப்பருப்பு, கறிவேப்பிலை சேர்த்து சமைத்தால் சுவையான மற்றும் சத்தான பொரியல் செய்யலாம். இதை சாதத்துடன் பக்க உணவாகவோ அல்லது ரொட்டியுடன் பரிமாறலாம்.
  • காராமணி சாம்பார்: காராமணியை சாம்பாரில் மற்ற காய்கறிகள், பருப்பு வகைகள் மற்றும் மசாலாப் பொருட்களுடன் சேர்த்துக் கொள்ளலாம். இது சாம்பாருக்கு ஒரு தனித்துவமான சுவையையும் அமைப்பையும் சேர்க்கிறது.
  • காராமணி பாயசம்: கீர் என்றும் அழைக்கப்படும் பாயசம், பால், அரிசி மற்றும் சர்க்கரை சேர்த்து செய்யப்படும் இனிப்பு இனிப்பு ஆகும். தமிழ்நாட்டில், காராமணியை பாயசத்தில் ஒரு மூலப்பொருளாகப் பயன்படுத்தலாம், இது செழுமையான மற்றும் நட்டு சுவையை வழங்குகிறது.
KARAMANI BENEFITS IN TAMIL
KARAMANI BENEFITS IN TAMIL

காராமணியின் மருத்துவப் பயன்கள்

KARAMANI BENEFITS IN TAMIL: காராமணி அவற்றின் ஊட்டச்சத்து உள்ளடக்கம் மற்றும் பண்புகள் காரணமாக பல சாத்தியமான ஆரோக்கிய நன்மைகளை வழங்குகிறது. காராமணியுடன் தொடர்புடைய சில சாத்தியமான மருத்துவ நன்மைகள் இங்கே:

நார்ச்சத்து அதிகம்

KARAMANI BENEFITS IN TAMIL: காராமணியில் நார்ச்சத்து நிறைந்துள்ளது, இது ஆரோக்கியமான செரிமானத்தை ஊக்குவிக்கும், மலச்சிக்கலைத் தடுக்கும் மற்றும் வழக்கமான குடல் இயக்கத்தை ஆதரிக்கும்.

போதுமான நார்ச்சத்து உட்கொள்வது, டைவர்டிகுலோசிஸ் மற்றும் பெருங்குடல் புற்றுநோய் உள்ளிட்ட சில இரைப்பை குடல் நிலைகளின் அபாயத்தைக் குறைக்கிறது.

இதய ஆரோக்கியம்

KARAMANI BENEFITS IN TAMIL: காராமணி குறைந்த கொழுப்பு மற்றும் கொலஸ்ட்ரால் இல்லாதது. அவை பொட்டாசியத்தின் நல்ல மூலமாகும், இது ஆரோக்கியமான இரத்த அழுத்த அளவை பராமரிக்கவும், இருதய நோய்களின் அபாயத்தைக் குறைக்கவும் முக்கியம்.

read more  butter benefits in tamil | வெண்ணெய் நன்மைகள்

காராமணியில் உள்ள நார்ச்சத்து கொலஸ்ட்ரால் அளவைக் குறைக்கவும், ஒட்டுமொத்த இதய ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்தவும் உதவும்.

இரத்தச் சர்க்கரைக் கட்டுப்பாடு

KARAMANI BENEFITS IN TAMIL: காராமணியில் உள்ள நார்ச்சத்து மற்றும் புரதச் சத்து சிறந்த இரத்தச் சர்க்கரைக் கட்டுப்பாட்டிற்கு பங்களிக்கும். ஃபைபர் சர்க்கரையை உறிஞ்சுவதை மெதுவாக்குகிறது.

இரத்த குளுக்கோஸ் அளவுகளில் விரைவான கூர்முனைகளைத் தடுக்கிறது. இது நீரிழிவு நோயாளிகள் அல்லது நீரிழிவு நோயை உருவாக்கும் அபாயத்தில் உள்ளவர்களுக்கு பயனுள்ளதாக இருக்கும்.

எடை மேலாண்மை

KARAMANI BENEFITS IN TAMIL: காராமணியில் ஊட்டச்சத்துக்கள் அதிகம் மற்றும் கலோரிகள் குறைவு. அவை புரதம் மற்றும் நார்ச்சத்தை வழங்குகின்றன, இது திருப்தியை ஊக்குவிக்கும் மற்றும் பசியைக் கட்டுப்படுத்த உதவும்.

காராமணியை உணவில் சேர்த்துக்கொள்வது எடை மேலாண்மை அல்லது எடை குறைப்பு முயற்சிகளுக்கு ஆரோக்கியமான தேர்வாக இருக்கும்.

ஊட்டச்சத்து

KARAMANI BENEFITS IN TAMIL: காராமணி ஃபோலேட், இரும்பு, மெக்னீசியம் மற்றும் வைட்டமின் ஏ உள்ளிட்ட அத்தியாவசிய ஊட்டச்சத்துக்களின் நல்ல மூலமாகும்.

சிவப்பு இரத்த அணுக்களின் உற்பத்தி, ஆற்றல் வளர்சிதை மாற்றம், நோயெதிர்ப்பு செயல்பாடு மற்றும் பார்வை ஆரோக்கியம் போன்ற பல்வேறு உடல் செயல்பாடுகளில் இந்த ஊட்டச்சத்துக்கள் முக்கிய பங்கு வகிக்கின்றன.

ஆக்ஸிஜனேற்ற பண்புகள்

KARAMANI BENEFITS IN TAMIL: காராமணியில் ஃபிளாவனாய்டுகள் மற்றும் பீனாலிக் கலவைகள் போன்ற ஆக்ஸிஜனேற்றங்கள் உள்ளன. ஆன்டிஆக்ஸிடன்ட்கள் உடலில் உள்ள தீங்கு விளைவிக்கும் ஃப்ரீ ரேடிக்கல்களை நடுநிலையாக்க உதவுகின்றன.

RELATED ARTICLES

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments