Sunday, June 16, 2024
Homeஉடல்நலம்What is the acidity of milk| பால் அமில ரிஃப்ளக்ஸைத் தூண்ட முடியுமா ?

What is the acidity of milk| பால் அமில ரிஃப்ளக்ஸைத் தூண்ட முடியுமா ?

 

பால் அமில ரிஃப்ளக்ஸைத் தூண்ட முடியுமா?

What is the acidity of milk :பாலுக்கும் அமில ரிஃப்ளக்ஸுக்கும் தொடர்பு உள்ளதா? சிலர் குளிர்ந்த பால் குடித்த பிறகு அமிலத்தன்மையிலிருந்து நிவாரணம் பெறுகிறார்கள், மற்றவர்களுக்கு செரிமான பிரச்சினைகள் உருவாகின்றன. இது ஏன் நடக்கிறது என்பது இங்கே.

ஆசிட் ரிஃப்ளக்ஸ் என்பது இப்போதெல்லாம் மக்கள் எதிர்கொள்ளும் பொதுவான செரிமான பிரச்சினைகளில் ஒன்றாகும். எண்ணெய் மற்றும் வறுத்த உணவுகளை உட்கொள்வது முதல் உடல் பருமன் வரை, அமில ரிஃப்ளக்ஸ் பல காரணங்களுக்காக ஏற்படலாம். ஒருவருக்கு அமில ரிஃப்ளக்ஸ் அல்லது நெஞ்செரிச்சல் இருந்தால் பால் நிவாரணம் அளிக்கும் என்று பலர் நம்புகிறார்கள். இருப்பினும், இது நிரந்தர தீர்வாக இருக்காது. உண்மையில், சில சந்தர்ப்பங்களில், பால் அமில ரிஃப்ளக்ஸ் அறிகுறிகளைத் தூண்டும், குறிப்பாக லாக்டோஸ் சகிப்புத்தன்மை இல்லாதவர்களுக்கு. இந்த நிலையை சிறந்த முறையில் சமாளிக்க பாலுக்கும் அமில ரிஃப்ளக்ஸ் க்கும் இடையிலான தொடர்பைப் புரிந்துகொள்வோம்.

அமில ரிஃப்ளக்ஸ் என்றால் என்ன?

வயிற்று அமிலம் மீண்டும் உணவுக்குழாயில் பாயும் போது அமில ரிஃப்ளக்ஸ் அல்லது அமிலத்தன்மை ஏற்படுகிறது, இதனால் மார்பில் எரியும் உணர்வு ஏற்படுகிறது, இது கழுத்து மற்றும் தொண்டைக்கு பயணிக்கிறது, இது நெஞ்செரிச்சல் என அழைக்கப்படுகிறது. சில சந்தர்ப்பங்களில், தொடர்ச்சியான அல்லது தொடர்ச்சியான அமில ரிஃப்ளக்ஸ் இரைப்பைஉணவுக்குழாய் ரிஃப்ளக்ஸ் நோயையும் (ஜி.இ.ஆர்.டி) ஏற்படுத்தும், இது இந்த நிலையின் மிகவும் கடுமையான மற்றும் அடிக்கடி வடிவமாகும். பொதுவான தூண்டுதல்களில் சில உணவுகள் (எண்ணெய் அல்லது வறுத்த உணவுகள், அதிக கொழுப்புள்ள உணவுகள், சீஸ், முழு பால், வெண்ணெய் போன்றவை), பானங்கள் (காஃபின்), மன அழுத்தம் மற்றும் உணவுக்குப் பிறகு படுத்துக் கொள்வது ஆகியவை அடங்கும்.

பால் அமில ரிஃப்ளக்ஸ் ஏற்படுத்துமா|What is the acidity of milk

உணவு, வாழ்க்கை முறை, மன அழுத்தம் மற்றும் சில மருத்துவ நிலைமைகள் உள்ளிட்ட பல்வேறு காரணங்களுக்காக அமிலத்தன்மை அல்லது அமில ரிஃப்ளக்ஸ் ஏற்படலாம். அமிலத்தன்மையை அகற்ற நீங்கள் பல வீட்டு வைத்தியங்களைப் பெறலாம்அமில ரிஃப்ளக்ஸ் குணப்படுத்த பயன்படுத்தப்படும் பொதுவான தீர்வுகளில் பால் ஒன்றாகும். இருப்பினும், பால் காரணமாக அமில ரிஃப்ளக்ஸ் மோசமான அறிகுறிகளை அனுபவிப்பதாக சிலர் புகார் கூறுகின்றனர். ஹெல்த்ஷாட்ஸ்  பாலுக்கும் அமில ரிஃப்ளக்ஸுக்கும் உள்ள தொடர்பைப் புரிந்து கொள்ளுதல் ஊட்டச்சத்து நிபுணர் டாக்டர் ரோகிணி பாட்டீலை தொடர்பு கொண்டார்.

read more  HEALTH BENEFITS OF OLIVE OIL 2023: ஆலிவ் எண்ணெயின் ஆரோக்கிய நன்மைகள்
What is the acidity of milk
What is the acidity of milk

“பால் தற்காலிகமாக வயிற்று அமிலத்தை இடையகப்படுத்தி, அமிலத்தன்மையிலிருந்து குறுகிய கால நிவாரணத்தை வழங்குகிறது. இருப்பினும், அதன் நீண்டகால விளைவுகள் மாறுபடும் “என்று டாக்டர் பாட்டீல் கூறுகிறார்.  அமெரிக்கன் காஸ்ட்ரோஎன்டாலஜி கல்லூரியின் மருத்துவ வழிகாட்டுதல்களின்படி, இரைப்பைஉணவுக்குழாய் ரிஃப்ளக்ஸ் நோயைக் கண்டறிதல் மற்றும் நிர்வகித்தல் பால் பொருட்களை அமிலத்தன்மை மற்றும் நெஞ்செரிச்சல் காரணமாக பட்டியலிடவில்லை. இருப்பினும், முழு பால் மற்றும் தயிர் போன்ற அதிக கொழுப்புள்ள பால் பொருட்கள் நெஞ்செரிச்சல் ஏற்படுத்தும். உண்மையில், தேசிய நீரிழிவு மற்றும் செரிமான மற்றும் சிறுநீரக நோய்கள் நிறுவனம் வெளியிட்ட மற்றொரு 2022 ஆய்வில், அதிக கொழுப்புள்ள உணவுகளை உட்கொள்வது அமில ரிஃப்ளக்ஸைத் தூண்டும் அல்லது மோசமாக்கும்.

பாலுக்கும் அமிலத்தன்மைக்கும் உள்ள உறவு|What is the acidity of milk

பாலின் அமிலத்தன்மைக்கான காரணம் அதன் கலவையில் உள்ளது. பாலில் உள்ள கொழுப்பு குறைந்த உணவுக்குழாய் ஸ்பைன்க்டரை (எல்.இ.எஸ்) ஓய்வெடுக்கத் தூண்டுகிறது, இது உணவுக்குழாயில் வயிற்று அமிலம் உயர அனுமதிக்கிறது மற்றும் அமில ரிஃப்ளக்ஸ் அறிகுறிகளை அதிகரிக்கிறது. கூடுதலாக, வயிற்று அமில சுரப்பை அதிகரிக்கும் ஹார்மோன் புரத காஸ்ட்ரின் உற்பத்தியை பால் தூண்டும். பால் சிலருக்கு உடனடி நிவாரணம் அளிக்கும் அதே வேளையில், இது மற்றவர்களில் அமிலத்தன்மையையும் ரிஃப்ளக்ஸையும் அதிகரிக்கும், குறிப்பாக அதிக அளவில் உட்கொள்ளும்போது அல்லது அதிக கொழுப்புள்ள உணவின் ஒரு பகுதியாக.

அமில ரிஃப்ளக்ஸ் மற்றும் லாக்டோஸ் சகிப்புத்தன்மை|What is the acidity of milk

அதிக கொழுப்புள்ள பாலுக்கு கூடுதலாக, பாலில் உள்ள லாக்டோஸ் (ஒரு வகை இயற்கை சர்க்கரை) லாக்டோஸ் சகிப்புத்தன்மையற்றவர்களுக்கு செரிமான பிரச்சினைகளையும் ஏற்படுத்தும், இது அச .கரியம் மற்றும் ரிஃப்ளக்ஸ் ஆகியவற்றை ஏற்படுத்தும். டாக்டர் பாட்டீல் விளக்குகிறார், “வயிற்றில் அமிலத்தின் அளவு அதிகரிக்கும் போது அமில ரிஃப்ளக்ஸ் ஏற்படுகிறது, இதனால் நெஞ்செரிச்சல் மற்றும் எரிச்சல் ஏற்படுகிறது. லாக்டோஸ் சகிப்புத்தன்மை, மறுபுறம், பால் மற்றும் பால் பொருட்களில் காணப்படும் சர்க்கரையான லாக்டோஸை ஜீரணிக்க இயலாமை, வீக்கம், வாயு மற்றும் வயிற்றுப்போக்கு போன்ற அறிகுறிகளை ஏற்படுத்துகிறது. லாக்டோஸ் சகிப்புத்தன்மை இல்லாதவர்களுக்கு, பால் உட்கொள்வது வயிற்று அசௌகரியம் மற்றும் அமில உற்பத்தியை அதிகரிப்பதன் மூலம் அமில ரிஃப்ளக்ஸ் அறிகுறிகளை அதிகரிக்கக்கூடும், இதனால் ரிஃப்ளக்ஸ் அத்தியாயங்களைத் தூண்டும் அல்லது மோசமாக்கும்.

பாலால் ஏற்படும் அமிலத்தன்மையை எவ்வாறு சமாளிப்பது|What is the acidity of milk

பாலால் ஏற்படும் அமில ரிஃப்ளக்ஸ் நிர்வகிக்க, இந்த 5 உதவிக்குறிப்புகளை மனதில் கொள்ளுங்கள்:

What is the acidity of milk
What is the acidity of milk
  1. பாதாம், சோயா அல்லது ஓட் பால் போன்ற குறைந்த கொழுப்புள்ள பால் அல்லது பால் அல்லாத மாற்றுகளுக்கு (தாவர அடிப்படையிலான) மாறவும், அவை ரிஃப்ளக்ஸைத் தூண்டும் வாய்ப்பு குறைவு. அமில உற்பத்தி அபாயத்தைக் குறைக்க பால் பொருட்களின் ஒட்டுமொத்த நுகர்வு குறைக்கவும். செரிமான அமைப்பு கனமடைவதைத் தடுக்க சிறிய அளவில் பால் குடிக்கவும். உணவுக்குழாயில் அமிலம் மீண்டும் பாய்வதைத் தடுக்க பால் உட்கொண்ட உடனேயே படுத்துக் கொள்வதைத் தவிர்க்கவும். நீங்கள் லாக்டோஸ் சகிப்புத்தன்மையற்றவராக இருந்தால், ரிஃப்ளக்ஸ் மோசமடையக்கூடிய செரிமான அச .கரியத்தைத் தடுக்க லாக்டோஸ் இல்லாத பாலைப் பயன்படுத்துங்கள் .
read more  முருங்கை கீரை சூப்|murungai keerai soup benefits in tamil

read more :HEALTH TIPS IN TAMIL|இந்த பழக்கங்களை கடைப்பிடித்தால்

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments