Sunday, April 21, 2024
Homeஉடல்நலம்jowar in tamil |ஜோவர் என்றால் என்ன

jowar in tamil |ஜோவர் என்றால் என்ன

வயலில் விளைந்து நன்றாக விளையும் சோளம்|jowar in tamil

சோளம் என்றும் அழைக்கப்படும் ஜோவர், ஆப்பிரிக்காவை பூர்வீகமாகக் கொண்ட ஒரு தானியமாகும், இப்போது இந்தியா, அமெரிக்கா மற்றும் ஆஸ்திரேலியா உட்பட உலகின் பல பகுதிகளில் பரவலாக பயிரிடப்படுகிறது. இது பல நாடுகளில் பிரதான உணவாகும் மற்றும் மாவு, கால்நடை தீவனம் மற்றும் மதுபானங்கள் உள்ளிட்ட பல்வேறு நோக்கங்களுக்காக பயன்படுத்தப்படுகிறது.

ஜோவர் என்றால் என்ன|jowar in tamil

ஜோவர் தமிழில் சோலம் என்று அழைக்கப்படுகிறது. இந்த சோளத்திற்கு ஜவாரி, ஜோவர், ஜோலா, ஜோன்டாலா என பல்வேறு பெயர்களும் உண்டு. ஆங்கிலத்தில் சோர்கம் என்று அழைக்கப்படுகிறது

தற்கால மனிதர்கள் நாம் அன்றாடம் உண்ணும் உணவில் சிறுதானியங்களைத் தேடுகிறார்கள். காரணம், நாளுக்கு நாள் அதிகரித்து வரும் நோய்களால், ராகி, கம்பு, சோளம், குதிரைவாலி, போன்ற அக்கால உணவுப் பொருட்களின் விற்பனை அமோகமாக உள்ளது.

இந்தியா முழுவதும் பொதுவாகப் பயன்படுத்தப்படும் சோளம், ஜவாரி, ஜோவர், ஜோலா மற்றும் ஜொன்டாலா போன்ற பல்வேறு பெயர்களால் அறியப்படுகிறது மற்றும் ரொட்டி மற்றும் தோசை போன்ற பல உணவுகளை தயாரிக்கப் பயன்படுகிறது.

மாநிலம் முழுவதும் இயற்கை விளைபொருள் அங்காடிகள் உள்ளன. இங்கு கொண்டு வரப்படும் அனைத்து பொருட்களும் விரைவாக விற்றுத் தீர்ந்துவிடும். ரசாயன உரமிட்ட உணவுகளை உண்பதால் நோய் அதிகமாகிவிட்டதாக மக்கள் நினைக்க ஆரம்பித்துவிட்டதால், பழைய நிலைக்கே எதாவது தேடுகிறார்கள்.

ஆங்கிலத்தில் சோர்கம் என்று அழைக்கப்படும் இது சோர்கம் வல்கேர் என்ற தாவரக் குடும்பத்தைச் சேர்ந்தது. இது பெரும்பாலும் ஆசியா மற்றும் ஆபிரிக்காவில் உற்பத்தி செய்யப்படுகிறது, இது அந்த பகுதிகளில் நிலையான புரதம் கிடைப்பதற்கு வழிவகுக்கிறது, மேலும் இது வளர சிறப்பு கவனம் தேவைப்படுகிறது.
தேவை இல்லை.

read also: rahu ketu peyarchi 2023 tamil

சோளம்

jowar in tamil
jowar in tamil

மக்காச்சோளம் சுமார் 30 வகையான மக்காச்சோளங்கள் இருந்தாலும், ஒரே ஒரு ரகம் மட்டுமே மனித நுகர்வுக்கு ஏற்றது. இது உலகின் 5 வது மிக முக்கியமான தானியமாகும். நகரமயமாக்கல், தொழில்மயமாக்கல் மற்றும் சுத்திகரிக்கப்பட்ட/தொகுக்கப்பட்ட உணவுகள் மீதான அதிகப்படியான நம்பிக்கை சோளத்தில் உள்ள பிரதான புரதத்தை இழக்கச் செய்துள்ளது. புரதத்தைப் பெற நமது பாரம்பரிய உணவை மீண்டும் பின்பற்றுவதும், தினசரி உணவில் சேர்த்துக் கொள்வதும் மிகவும் அவசியம்.

ஜோவர் ஒரு சத்தான தானியமாகும், இது பல அத்தியாவசிய ஊட்டச்சத்துக்கள் காணபடுகிறது . இது நார்ச்சத்து, புரதம் மற்றும் பல்வேறு வைட்டமின்கள் மற்றும் தாதுக்களின் நல்ல மூலமாகும். ஒரு கப் சமைத்த சோளத்தில் சுமார் 207 கலோரிகள், 4.4 கிராம் புரதம் மற்றும் 1.7 கிராம் உணவு நார்ச்சத்து உள்ளது. இது வைட்டமின் B6, இரும்பு மற்றும் மெக்னீசியம் உட்பட பல அத்தியாவசிய வைட்டமின்கள் மற்றும் தாதுக்களின் நிறைந்துள்ளது

read more  butter in tamil | வெண்ணெய் தீங்கு விளைவிக்காது

ஆற்றல் – 334.13 கிலோகலோரி CHO – 67.68 கிராம் புரதம் – 9.97 கிராம் கொழுப்பு – 1.73 கிராம் நார்ச்சத்து – 10.22 கிராம் தியாமின் – 0.35 மிகி ரிபோஃப்ளேவின் – 0.14 மிகி நியாசின் – 2.1 மிகி போலேட் –

குளூடின் இல்லாதது|jowar in tamil

பசையம் இல்லாதது கோதுமை, பார்லி மற்றும் கம்பு போன்ற தானியங்களில் குளுட்டன் எனப்படும் புரதம் கண்டறியப்பட்டுள்ளது. இது செலியாக் நோயால் பாதிக்கப்பட்டவர்களின் ஆரோக்கியத்திற்கு தீங்கு விளைவிக்கும். ஆனால் சோளத்தில் இந்த பசையம் இல்லை மற்றும் ஐபிஎஸ் உள்ளவர்களுக்கு நன்மை பயக்கும். கோதுமைக்கு பதிலாக சோளத்தை பயன்படுத்துவது வீக்கம், வயிற்றுப்போக்கு, மலச்சிக்கல், சோர்வு மற்றும் தலைவலி போன்ற அறிகுறிகளைக் குறைக்கிறது. உங்களுக்கு இந்த நோய்கள் இல்லாவிட்டாலும், எந்த தானியத்திற்கும் பதிலாக உளுந்து அல்லது சிறு தானியத்தைப் பயன்படுத்துவது நல்லது. இதற்கு முக்கிய காரணம், நல்ல உணவை எடுத்து, செரிமான அமைப்பிற்கு வித்தியாசமாக ஏதாவது செய்து, ஆரோக்கியமாக இருக்க வேண்டும்
அவ்வளவுதான்.

நார்ச்சத்து

நார்ச்சத்து மக்காச்சோளத்தில் உள்ள அதிக நார்ச்சத்து குடல்கள் சரியாக செயல்பட உதவுகிறது, இதனால் மலச்சிக்கல் பிரச்சனை வராமல் தடுக்கிறது. கெட்ட கொழுப்புகள் சேர்வதைத் தடுப்பதன் மூலம் இருதய பிரச்சனைகளையும் தடுக்கிறது. நார்ச்சத்து அதிகம் உள்ள உணவுகளை உண்பது வயிறு விரைவில் காலியாவதைத் தடுக்கிறது மற்றும் கார்போஹைட்ரேட் இரத்த ஓட்டத்தில் பாய்வதைத் தடுக்கிறது. உடல் எடையை கட்டுக்குள் வைத்திருக்க விரும்புபவர்கள் சோளத்தை உணவில் சேர்த்துக் கொள்கிறார்கள்

அதிக ஆண்டி ஆக்ஸிடென்ட்|jowar in tamil

அதிக ஆக்ஸிஜனேற்ற சோளத்தில் டானின்கள், பினாலிக் அமிலங்கள், அந்தோசயினின்கள், பைட்டோஸ்டெரால்கள் மற்றும் பாலிகோசனால் போன்ற பல்வேறு பைட்டோ கெமிக்கல்கள் உள்ளன. இந்த ஆன்டிஆக்ஸிடன்ட்கள் வீக்கத்தைக் கட்டுப்படுத்த கடுமையாக போராடுகின்றன. உடலில் புற்றுநோய் உள்ளிட்ட பல்வேறு உடல்நலக் கோளாறுகளுக்கு நாள்பட்ட அழற்சியே முக்கிய காரணமாகும். கருப்பு, சிவப்பு மற்றும் பழுப்பு சோளத்தில் மற்ற தானியங்களை விட 3 முதல் 4 மடங்கு அதிகமான அந்தோசயினின்கள் உள்ளன கண்டறியப்பட்டுள்ளது.

நீரழிவு கட்டுப்பாடு

சர்க்கரை நோய் கட்டுப்பாடு சோளத்தில் குறைந்த கிளைசெமிக் இண்டெக்ஸ் இருப்பதால், இது நீரிழிவு நோய்க்கு நன்றாக வேலை செய்கிறது மற்றும் தினசரி உணவில் அடிக்கடி சேர்த்துக்கொள்ள வேண்டும். அதிக நார்ச்சத்து மற்றும் அதிக புரத தானியங்கள் உள்ளிட்டவை நீரிழிவு நோய்க்கான சிறந்த உணவாகும். நார்ச்சத்து மற்றும் புரதம் இரண்டும் இரத்த சர்க்கரை அளவைக் கட்டுப்படுத்தவும் ஏற்ற இறக்கங்களைத் தடுக்கவும் உதவுகின்றன. இது சர்க்கரை நோயை கட்டுப்படுத்துவது மட்டுமின்றி, அதை மாற்றியமைக்கிறது.

read more  pasi payaru in tamil| சாப்பிட்டால்,இந்த 6 நோய்கள்

வைட்டமின்கள்

இந்த 2 வைட்டமின்கள் தவிர, இந்த தானியத்தில் வைட்டமின் பி மற்றும் ஃபோலேட் நிறைந்துள்ளது, அவை உடல் ஆரோக்கியத்திற்கு முக்கியமான ஊட்டச்சத்து ஆகும். சோளம் மஞ்சள், அடர் சிவப்பு மற்றும் நீல நிறங்களில் கிடைக்கிறது. இது முழுவதுமாக, மாவு மற்றும் ரவை வடிவில் கிடைக்கிறது, எனவே இது பல்வேறு உணவுகளில் பயன்படுத்தப்படலாம். சோளத்தைப் பயன்படுத்தும் போது சில மணி நேரம் தண்ணீரில் ஊறவைப்பது நல்லது. மற்ற தானியங்களைப் போலவே, இது குளிர்ந்த, இருண்ட இடத்தில், நன்கு மூடிய கொள்கலனில் சேமிக்கப்பட வேண்டும். உங்கள் அன்றாட உணவில் சோளத்தை சேர்த்து, அதன் மகத்தான பலன்களைப் பெறுங்கள்.

இரத்த அழுத்தத்தை ஒழுங்குபடுத்துகிறது|jowar in tamil

 

சோளத்திலும் மாவுச்சத்து அதிகம் உள்ளது. அதனால் செரிமானம் ஆவதில் தாமதம் ஏற்படுகிறது. இது இரத்த சர்க்கரை அளவை கட்டுக்குள் வைத்திருக்கும். எனவே இது நீரிழிவு நோயாளிகளுக்கு சிறந்த ஒன்றாக கருதப்படுகிறது. உடல் எடையை குறைக்க விரும்புவோருக்கு இது ஒரு நல்ல தேர்வாகும்.

சோளத்தில் புரதம் நிறைந்துள்ளது
100 கிராம் சோளத்தில் 11 கிராம் புரதம் உள்ளது. இது உடலுக்கு ஆற்றலை அளிக்கிறது. செல்களை மீண்டும் உருவாக்க உதவுகிறது.

இரும்புச்சத்து நிறைந்தது

ஒரு கப் சோளத்தில் 8.45 கிராம் இரும்புச்சத்து உள்ளது. இதில் இரும்புச்சத்துடன் வைட்டமின் சி நிறைந்துள்ளது. இது உங்கள் உடலுக்கு மகத்தான நன்மைகளை வழங்குகிறது.

read also :castor oil benefits in tamil

எலும்பு ஆரோக்கியத்திற்கு உதவுகிறது|jowar in tamil

இதில் மெக்னீசியம் அதிகமாக உள்ளது. உடலில் கால்சியம் அளவை பராமரிக்கிறது. (மெக்னீசியம் சப்ளிமெண்ட்ஸ் கால்சியம் உறிஞ்சுதலை அதிகரிக்கும்)

எடை குறைக்க உதவுகிறது
இதில் நார்ச்சத்து அதிகம் உள்ளது. அதிக நார்ச்சத்து பசியைக் கட்டுப்படுத்துகிறது. இதனால் அடிக்கடி சாப்பிடுவது தவிர்க்கப்படும். இது எடை இழப்புக்கு ஏற்றது.

 செரிமானத்திற்கு உதவுகிறது

இதில் உள்ள நார்ச்சத்து செரிமானத்தை அதிகரிக்கிறது. மலம் எளிதில் வெளியேறவும் உதவுகிறது. செரிமான மண்டலத்தின் ஆரோக்கியத்தை பராமரிக்கிறது. இது செரிமானத்தை மேம்படுத்துகிறது. வயிற்றுப்போக்கு, வயிற்றுவலி, வாய்வு மற்றும் மலச்சிக்கல் ஆகியவற்றைக் சரிசெய்யும் மருதகும் .

சோளம் இதய ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்துகிறது

சோடில் உள்ள அதிக நார்ச்சத்து கெட்ட கொலஸ்ட்ராலை குறைக்கிறது. இது மாரடைப்பு அபாயத்தைக் குறைக்கிறது. இது இரத்த ஓட்டத்தை அதிகரிக்கிறது மற்றும் இதயத்தின் அனைத்து பகுதிகளிலும் தொற்றுநோயைத் தடுக்கிறது.

ஆன்டிஆக்ஸிடன்ட்கள், மெக்னீசியம், இரும்புச்சத்து, வைட்டமின் பி மற்றும் ஈ போன்ற சத்துக்களும் இதில் உள்ளதால், பல்வேறு இதய நோய்கள் வராமல் தடுக்கிறது. இது பிளாஸ்மாவை சரிசெய்து உடலுக்கு நன்மை பயக்கும்.

read more  BENEFITS OF TOMATO JUICE IN TAMIL: தக்காளி சாற்றின் நன்மைகள்
jowar in tamil
jowar in tamil

சோளம் ஆற்றலை அதிகரிக்கிறது|jowar in tamil

சோளத்தில் உள்ள வைட்டமின் பி3 உடலில் ஆற்றலை அதிகரிக்கிறது. இது உங்கள் உடலை நாள் முழுவதும் ஆரோக்கியமாக வைத்திருக்கும். சோளத்தில் 28 சதவீதம் வைட்டமின் பி3 உள்ளது.

இரத்த ஓட்டத்தை அதிகரிக்கிறது
சோளத்தில் உள்ள இரும்புச்சத்து இரத்த ஓட்டத்தை அதிகரிப்பதில் முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது. இரத்த அணுக்களை அதிகரிப்பதில் இரும்பு முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது. இரத்த சோகையைத் தடுக்கிறது.

100 கிராம் சோளத்தில் 349 கலோரிகள் உள்ளன. புரதம் 10.4 கிராம், கார்போஹைட்ரேட் 72.6 கிராம், கொழுப்பு 1.9 கிராம், நார்ச்சத்து 9.7 கிராம் உள்ளது

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments